Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của Đức Huy, Tiến Linh trong vụ cháy chung cư mini

Thứ Bảy 16/09/2023 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ của bóng đá Việt Nam như Đức Huy hay Tiến Linh đã chung tay quyên góp, hỗ trợ các nạn nhân sau vụ cháy tại chung cư mini Khương Hạ vào tối 12/9.

Ngày 12/9, chung cư mini tại số nhà 37 ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân bị cháy khiến 56 người chết và 37 người bị thương. Sự việc khiến nhiều người bàng hoàng và không khỏi thương xót.

Trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình các nạn nhân, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đã cùng chung tay quyên góp gửi tới các nạn nhân trong vụ việc đau lòng này.

Trong 1 nhóm dành cho người hâm mộ, tiền vệ Đức Huy đã lan truyền thông tin về việc ủng hộ những nạn nhân trong vụ cháy. Bản thân cầu thủ này cũng quyên góp số tiền 5 triệu đồng.

Hành động đẹp của Đức Huy, Tiến Linh trong vụ cháy chung cư mini 1
Hành động đẹp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Cùng với Đức Huy, Tiến Linh cũng làm điều tương tự. Trên trang cá nhân của mình, chân sút của Bình Dương viết:

"Quá nhiều mất mát, quá nhiều tiếc thương, Tiến Linh xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới những gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Xin cầu nguyện cho những nạn nhân tử nạn được yên nghỉ về cõi vĩnh hằng. Cùng cầu mong cho những người đang bị thương nhanh chóng bình phục sức khoẻ, bình an và sớm vượt qua được nỗi đau tinh thần".

Chân sút sinh năm 1997 cũng bày tỏ lòng biết ơn đến các cán bộ cảnh sát phòng cháy chữa cháy và đông đảo người dân xung quanh, các lực lượng đã hỗ trợ sơ cứu, cứu hộ, cứu nạn cho các nạn nhân trong vụ cháy.

“Hiện nay Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình đã công khai đầu mối tiếp nhận nguồn hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy. Các bạn có thể gửi trực tiếp đến địa chỉ: Văn phòng Ủy ban MTTQ Phường (số 33 Khương Hạ, Phường Khương Đình).

Hoặc chuyển khoản qua STK của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Khương Đình. STK: 128000119657 tại Ngân hàng Vietinbank”, Tiến Linh đăng tải thông tin chi tiết.

Hành động đẹp của những Tiến Linh, Đức Huy đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các đồng đội lẫn người hâm mộ trên cả nước

@bongda24h.vn.official Hành động đẹp của Đức Huy, Tiến Linh trong vụ cháy chung cư mini #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X