Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất cảnh giác, thầy Park bị trò cưng Tiến Linh "dìm hàng" lúc ngủ

Thứ Sáu 29/04/2022 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học trò "cưng" Nguyễn Tiến Linh mới đây đã chụp một tấm ảnh "dìm hàng" HLV Park Hang Seo khi ông còn đang ngủ say.

Tiền đạo Tiến Linh mới đây đã dám 'mạo phạm' tới HLV Park Hang Seo khi chụp trộm ảnh ông lúc ngủ và đăng lên mạng xã hội với dòng bình luận: "Đừng ngủ khi các trò đang thức".

Tiến Linh troll thầy Park lúc ngủ hình ảnh
Tiến Linh "dìm hàng" thầy Park lúc ngủ

Cậu học trò đáo để chụp ảnh "dìm" thầy nhưng vẫn còn 'có tâm' khi dùng app giúp ông thầy người Hàn sở hữu làn da trắng phát sáng, trẻ ra đến 10 tuổi.

Tại SEA Games lần này, Tiến Linh là một trong ba cầu thủ quá tuổi được thầy Park tin tưởng, giao trọng trách cùng U23 Việt Nam chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam. Song anh đang khiến không ít người cảm thấy lo ngại bởi phong độ thi đấu không tốt thời gian vừa qua.

Tuy nhiên ở thời điểm này, rất khó có được một cầu thủ nào đảm nhiệm tốt yêu cầu tấn công và ghi bàn giống như Tiến Linh - cây săn bàn chủ lực của CLB Becamex Bình Dương hiện tại.

Tại vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh chính là 'họng pháo' chủ lực của ĐT Việt Nam với 8 bàn thắng ghi được, qua đó giúp đoàn quân áo đỏ giành được những kết quả cực kỳ ấn tượng và lần đầu lọt vào tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

U23 Thái Lan có sự phục vụ của sao châu Âu ở SEA Games 31U23 Thái Lan có sự phục vụ của sao châu Âu ở SEA Games 31
Theo truyền thông Thái Lan, HLV Polking sẽ có được sự phục vụ của trung vệ cao 1m90, Jonathan Khemdee tại kỳ SEA Games 31 sắp diễn ra ở Việt Nam.
HLV Shin Tae Yong thất vọng về U23 IndonesiaHLV Shin Tae Yong thất vọng về U23 Indonesia
Chia sẻ sau thất bại trước CLB hạng 2 Hàn Quốc, Daejeon Citizen vào hôm qua 27/4, HLV Shin Tae Yong chỉ ra những hạn chế của U23 Indonesia.
HLV Park Hang-seo thị phạm cho thủ môn U23 Việt NamHLV Park Hang-seo thị phạm cho thủ môn U23 Việt Nam
Chiều ngày 28/4, U23 Việt Nam tiếp tập có buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31.
HLV Park Hang Seo gọi bổ sung nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022HLV Park Hang Seo gọi bổ sung nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022
Để chuẩn bị lực lượng cho U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 31 và VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã quyết định bổ sung các cầu thủ Đặng Tuấn Hưng, Nguyễn Kim...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X