Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ nghỉ lễ, Tiến Linh đi ăn tối cùng vợ chồng Công Phượng

Thứ Sáu 30/04/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ ngày nghỉ lễ 30/4, Tiến Linh và vợ chồng Công Phượng đã hẹn nhau đi ăn tối ở một nhà hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc.

Không chỉ là đồng đội ở ĐT Việt Nam, Tiến Linh và Công Phượng còn rất thân thiết ngoài cuộc sống. Mới đây, cả hai tranh thủ ngày nghỉ lễ để cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc.

Công Phượng không ngại dẫn theo cả bà xã Viên Minh tới gặp gỡ người đồng đội tại ĐT Việt Nam. Ngoài ra, trung vệ Kim Dong Su của HAGL cũng xuất hiện trong cuộc vui này.

Tiến Linh Công Phượng
Vợ chồng Công Phượng, Tiến Linh và Kim Dong Su hẹn nhau đi ăn tối trong ngày nghỉ lễ.

Đây là cơ hội để cả Công Phượng, Tiến Linh và cả Kim Dong Su nạp năng lượng trước thềm vòng 12 V.League 2021 cũng như tạm gác lại chuyên môn để tâm sự với nhau những câu chuyện trong cuộc sống. Ai cũng hiểu với lịch thi đấu dày đặc của V.League 2021, các cầu thủ gần như không có thời gian để nghỉ ngơi trong dịp nghỉ lễ này.

Kể từ ngày lập gia đình, Công Phượng thường xuyên dẫn theo bà xã Viên Minh tới những cuộc gặp gỡ với những người bạn. Viên Minh cũng rất tích cực tới sân để cổ vũ cho tiền đạo sinh năm 1995 trong nhiều trận đấu. 

Cả Công Phượng lẫn Tiến Linh đều là những tiền đạo nội hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại. Tại V.League 2021, cả hai đang cùng có được 6 bàn thắng và chỉ xếp sau ngoại binh Oussou Konan của Nam Định trong danh sách vua phá lưới.

Công Phượng mất oan bàn thắng sau pha bắt việt vị chuẩn từng lông chân của trọng tàiCông Phượng mất oan bàn thắng sau pha bắt việt vị chuẩn từng lông chân của trọng tài
Trong một tình huống tấn công nhanh bên phía cánh trái, tiền đạo Công Phượng đã bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị khiến anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ...
VIDEO: Xà ngang ngăn cản siêu phẩm đá phạt của Công PhượngVIDEO: Xà ngang ngăn cản siêu phẩm đá phạt của Công Phượng
Suýt chút nữa Công Phượng đã có cho mình siêu phẩm đá phạt tung lưới Thanh Hóa nhưng không may khi bóng đập trúng xà ngang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X