Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh đăng ảnh tố cáo cầu thủ UAE "xâm phạm thân thể"

Thứ Tư 16/06/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Tiến Linh vừa đăng ảnh với đôi chân chườm đá trên facebook sau trận thua 2-3 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà UAE.

Vào tối qua 15/6, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại bảng G gặp đội chủ nhà UAE. Và với hạn chế về trình độ, đoàn quân áo đỏ đã chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc.

Dẫu không thể giữ mạch bất bại tại bảng G khi để thua UAE, song khách quan thì đây cũng là cả một sự cố gắng to lớn của ĐT Việt Nam trong hành trình giành vé vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Tiến Linh khoe đôi chân chườm đá trên facebook
Tiến Linh khoe đôi chân chườm đá sau trận gặp UAE

Và sau trận gặp UAE, tiền đạo Tiến Linh đã đăng ảnh với đôi chân 'bầm dập' và phải được chườm đá lạnh. Ở trận vừa rồi, chân sút gốc Hải Dương chính là cầu thủ bị các hậu vệ đội chủ nhà 'chăm sóc' rất kỹ.

Tuy nhiên vượt qua khó khăn, anh vẫn tỏa sáng bằng cú dứt điểm hiểm hóc rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đoàn quân áo đỏ. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của Tiến Linh ở vòng loại lần này, giúp anh cân bằng thành tích ghi 5 bàn ở một vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn từng làm được cách đây gần 20 năm.

Chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, Tiến Linh đã có những lời tri ân tới NHM. Anh viết trên trang facebook cá nhân với nội dung: "Cảm ơn mọi người đã dành niềm tin và sát cánh cùng Đội tuyển. Chiến thắng này dành cho Việt Nam, kỳ tích này gọi tên Việt Nam!

Mong rằng đây sẽ là liều vaccine tiếp thêm sức mạnh để Việt Nam chiến thắng Covid-19".

Ở tuổi 24, sự nghiệp của Tiến Linh đang có những bước tiến không ngừng. Và hi vọng là anh sẽ tiếp tục duy trì động lực tập luyện phấn đấu để vẫn là ngọn cờ đầu trên hàng tấn công của đoàn quân áo đỏ.

Xem lại pha ghi bàn của Tiến Linh trong trận lượt về với UAE

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X