Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Park Hang Seo "thống lĩnh" top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên MXH

Thứ Tư 29/06/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành công cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 31 đã giúp tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dẫn đầu bảng xếp hạng những gương mặt có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội (MXH) tháng 5/2022.

Tiến Linh dẫn đầu top 10 gương mặt nổi bật trên MXH

Sự kiện nổi bật nhất tháng 5 vừa qua chính là kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á 2022 được tổ chức tại Việt Nam. Môn bóng đá nam tiếp tục nhận được sự quan tâm bậc nhất của người hâm mộ thể thao nước nhà. Và thành công của Nguyễn Tiến Linh cùng U23 Việt Nam khi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 31 tiếp tục được ghi nhận.

Tại giải đấu này, tiền đạo sinh năm 1997 được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự với vai trò là một trong ba cầu thủ quá tuổi cùng Hoàng Đức và Hùng Dũng.

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, trung phong số 1 của Việt Nam đã toả sáng những lúc quan trọng nhất. Chính Tiến Linh là chủ nhân của bàn thắng quyết định vào lưới U23 Malaysia đưa đội nhà vào chung kết SEA Games 31.

 

Thầy trò HLV Park Hang Seo thống lĩnh top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên MXH 1
Nguyễn Tiến Linh xếp đầu bảng xếp hạng 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 5/2022

Đáng nói, màn ăn mừng cởi áo cực ấn tượng của cầu thủ gốc Hải Dương đã gây ra nhiều cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Đó cũng chính là lý do khiến anh dẫn đầu trong tốp 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội vào tháng 5 vừa qua.

Ngoài sự góp mặt của Tiến Linh, tại bảng xếp hạng tốp 10 còn có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo (hạng 3), cầu thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng (hạng 4) và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (hạng 10). Đây đều là những người đã góp công lớn trog chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31.

Dự kiến vào tháng 6 tới đây, một cái tên khác của bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ lọt top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội. Đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cựu sao Hà Nội đang trở thành tâm điểm của sự chú ý với thương vụ sang Pháp thi đấu cho CLB Pau ở Ligue 2.

Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?Đồng đội tương lai của Quang Hải nhận mức lương bao nhiêu?
Mức lương mà các cầu thủ thuộc biên chế Pau FC nhận được nhiều khả năng cũng sẽ là mức đãi ngộ mà tiền vệ Nguyễn Quang Hải được hưởng trong tương lai.
Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC?Tờ Marca nói gì về việc Quang Hải gia nhập Pau FC?
Marca, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha mới đây đã có bài viết đáng chú ý về việc Quang Hải có thể đến khoác áo Pau FC ở giải hạng 2 của Pháp.
U19 Việt Nam hướng tới mục tiêu cao tại giải vô địch Đông Nam ÁU19 Việt Nam hướng tới mục tiêu cao tại giải vô địch Đông Nam Á
Tuyển U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam sẽ lên đường sang Indonesia thi đấu Giải vô địch U19 Đông Nam Nam Á 2022 vào chiều nay 28/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X