Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đăng ảnh sống ảo, Tiến Linh bị các đàn anh "dìm" không thương tiếc

Thứ Bảy 23/10/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 23/10, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng một bức ảnh sống ảo lên trang facebook cá nhân. Và ngay lập tức, anh bị các đồng đội ở ĐT Việt Nam trêu trọc.

Tiến Linh bị các đàn anh "dìm hàng"

Tranh thủ quãng nghỉ ngơi ít ngày sau khi ĐT Việt Nam xả trại, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã dành thời gian đi 'thưởng trà' và không quên chụp những tấm ảnh 'sang chảnh' để đăng lên trang cá nhân vào tối 23/10. 

Tiền đạo sinh năm 1997 cũng không quên viết bình luận 'đậm mùi thính': "Cuộc sống không nên gặp quá nhiều người. Gặp đúng người trong ảnh là được rồi".

Tiến Linh đăng ảnh sống ảo
Tiến Linh đăng ảnh sống ảo

Tất nhiên là sau đó các đồng đội của Tiến Linh đã vào bình luận 'dìm hàng' chân sút Becamex Bình Dương. Ông anh 'ruột thừa' Nguyễn Văn Toàn bình luận ngắn gọn: "Haizzzzzzzzz" thu về hơn 3 nghìn lượt nhấn like. 

Duy Mạnh bình luận: "Nhiều mùi tiền trên người quá". Đức Huy cũng không quên pha trò: "Dùng toàn đồ LuônVuiTươi. Nhớ ngày xưa còn làm đòi nợ thuê. Giờ đã thành doanh nhân hàng hiệu rồi".

Văn Thanh thì không quên lấy lại hình ảnh từ thời 'trẻ trâu' của Tiến Linh để trêu tiền đạo này. Bình luận này cũng nhận được tới hơn 2,6 nghìn lượt yêu thích của các CĐV.

Dàn sao ĐT Việt Nam vào dìm hàng bức ảnh của Tiến Linh
Dàn sao ĐT Việt Nam vào "dìm hàng" bức ảnh của Tiến Linh

Hiện tại các thành viên ĐT Việt Nam đang trong quãng nghỉ ngơi ngắn trước khi trở lại hội quân vào ngày 25/10 tới. Riêng Tiến Linh và Thanh Thịnh là hai cầu thủ xin ở lại nơi tập trung thay vì về nhà.

Nguyễn Tiến Linh: Thăng hoa ở tuổi 23Nguyễn Tiến Linh: Thăng hoa ở tuổi 23
Trang chủ AFC đã không tiếc những lời ngợi khen về màn trình diễn của Nguyễn Tiến Linh. Đó là lời đánh giá đầy sức nặng cho thấy tầm quan trọng của tiền đạo...
Tiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFCTiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFC
Theo đó, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa xác nhận tiền đạo ĐT Việt Nam chính là gương mặt xuất sắc nhất tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X