Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra được so sánh với nhân vật "Kẻ hủy diệt"

Thứ Sáu 23/09/2016 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Northampton, Gabriel Zakuani, so sánh tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với nhân vật Kẻ hủy diệt trong bộ phim cùng tên bởi cách Ibra nói chuyện với đồng đội trên sân.

Thứ ba vừa qua, Manchester United có chiến thắng 3-1 trước đội bóng yếu Northampton Town trong khuôn khổ EFL Cup. Đoàn quân của Jose Mourinho vươn lên dẫn trước nhưng để đội chủ nhà gỡ hòa khi hiệp 1 khép lại. Phải đến khi Mourinho tung cả Ibra và Rashford vào sân, MU mới có thể giành chiến thắng.
Ibra duoc so sanh voi nhan vat Ke huy diet hinh anh
Ibra trong trận đấu với Northampton.


Dù được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 nhưng Ibra đã bất lực trong việc tìm bàn thắng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, sự có mặt của tiền đạo người Thụy Điển đã giúp ích rất nhiều cho MU, ít nhất là về mặt tinh thần. Điều này đã được xác nhận bởi Gabriel Zakuani, hậu vệ bên phía Northampton.

Theo Zakuani, Ibra đã nói rất nhiều kể từ khi được tung vào sân, qua đó đã gây ra nhiều khó khăn cho chính anh và các đồng đội. Điều này khiến Zakuani liên tưởng đến nhân vật Kẻ hủy diệt được diễn viên điện ảnh nổi tiếng Arnold Schwarzenegger thủ vai trong bộ phim cùng tên.

“Anh ấy nói rất nhiều trên sân”, Zakuani phát biểu trên tờ BBC World Service. “Nhưng anh ấy nói nghe rất giống rô bốt, kiểu như Kẻ hủy diệt vậy, đúng kiểu hiệu ứng làm chậm".

Theo Zakuani, Ibra đã khuyên bảo các đồng đội và điều đó khiến MU chơi tốt hơn: “Bạn có thể nhận thấy sự ảnh hưởng của anh ấy lên đội bóng. Anh ấy bảo những cầu thủ chạy qua mình rằng hãy cứ bình tĩnh và thoải mái với trái bóng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự tôn trọng mà mọi người ở câu lạc bộ dành cho Ibra”, Zakuani kết luận.

Với chiến thắng trước Northampton, Ibra cùng MU đã chấm dứt chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp và bước vào vòng đấu tiếp theo của EFL Cup. Tại đây, đối thủ của thầy trò Jose Mourinho sẽ là Manchester City của Pep Guardiola, thầy cũ của Ibra.

Tổng hợp

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X