Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vardy rao bán gấp biệt thự triệu đô

Thứ Hai 22/05/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Leicester City rao bán dinh thự trị giá 1,25 triệu bảng để tìm nơi sống mới.
Tien dao Vardy rao ban gap biet thu trieu do hinh anh
Biệt thự bị lộ địa chỉ khiến Vardy phải rao bán. Ảnh: TS.


"Tất cả mọi người đều biết nơi ở của gia đình anh ấy", nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun. Lý do là năm ngoái, sau khi Leicester City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, các fan kéo tới biệt thự của tiền đạo Vardy ở khu Melton Mowbray để ăn mừng.

Ngày vui đáng nhớ diễn ra ngay trước cổng nhà nhưng hệ quả không mong muốn xảy ra với gia đình chân sút người Anh. Các CĐV coi nơi này là địa điểm ăn mừng quen thuộc, thường xuyên kéo tới để "quậy" trong mỗi chiến thắng, mỗi dịp vui của CLB.

Vardy và vợ Rebekah cảm thấy không có sự riêng tư và mới chuyển tới sống tại nơi ở mới vùng Cloughmore House. Cặp vợ chồng đang nuôi 5 đứa con lần này không muốn tiết lộ địa chỉ cụ thể của biệt thự. Hai người thậm chí còn sớm quyết định làm hàng rào cao cho chỗ ở mới.
Tien dao Vardy rao ban gap biet thu trieu do hinh anh 2
Cả đội Leicester City kéo tới nhà Vardy mừng chức vô địch năm ngoái. Ảnh: TS.


Hiện tại, Vardy rao bán biệt thự cũ với giá 1,25 triệu bảng. Anh đặt một tấm biển màu xanh gợi nhớ về địa điểm đội bóng và CĐV cùng kỷ niệm chức vô địch kỳ tích trong lịch sử CLB.

Rebekah chia sẻ về căn nhà cũ: "Sofia bắt đầu học đi ở đó và đó là căn nhà đầu tiên của Finley. Nơi đó là một phần trong cuộc sống của chúng tôi nhưng hiện tại là thời điểm thích hợp để di chuyển đến một ngôi nhà với nhiều không gian hơn cho gia đình cũng như chúng tôi có thể tận hưởng cảm giác riêng tư".

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X