Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vardy nhận con gái riêng của vợ làm con nuôi

Thứ Ba 06/12/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ tục pháp lý không đơn giản nhưng tiền đạo Leicester City muốn mối quan hệ ràng buộc chặt chẽ hơn.

Tien dao Vardy nhan con gai rieng cua vo lam con nuoi hinh anh
Rebekah cùng Megan và bé Sofia tới sân chung vui chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015. Ảnh: TS.


Cô bé 11 tuổi Megan chuẩn bị đổi họ để làm thành viên chính thức của gia đình Vardy. Megan là con riêng của Rebekah - vợ hiện tại của tiền đạo Vardy - với tình cũ. Cô bé đang mang tên Megan Nicholson - họ thời con gái của Rebekah.

Một nguồn tin cho biết: "Jamie rất vui mừng. Anh ấy nuôi nấng và đóng vai trò một người bố của Megan. Cô bé cũng gọi anh ấy là Daddy và Vardy còn muốn ràng buộc pháp lý để làm quan hệ thêm gắn bó đặc biệt".

"Quá trình chỉ bắt đầu vào tháng trước và có rất nhiều thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị. Nhưng gia đình họ biết rằng điều này rất quan trọng, giúp cả nhà xích lại gần nhau hơn", nguồn tin nói thêm.

Chân sút 29 tuổi người Anh lần đầu gặp Rebekah tháng 1/2014. Hai người kết hôn chỉ 4 tháng sau đó. Hiện tại, Vardy và Rebekah có cô con gái Sofia hai tuổi và một bé gái chào đời vào tháng tới.

Trước khi góp gạo thổi cơm chung, Vardy có con gái 5 tuổi Ella với vợ cũ. Trong khi đó, Rebekah cũng có hai con cùng người yêu trước đó, là bé gái Megan 11 tuổi và bé trai Taylor 6 tuổi.

Hiện tại, cả gia đình Vardy - Rebekah sống tại ngôi nhà trị giá một triệu bảng tại Melton Mowbray, Leics.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X