Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vardy khai trương học viện bóng đá mang tên mình

Thứ Ba 10/05/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo chủ lực của Leicester City vừa mở học viện bóng đá để tìm kiếm và động viên những tài năng xuất thân từ các giải đấu nghiệp dư.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cách đây vài năm, Jamie Vardy vẫn còn đang thi đấu tại các giải phong trào nhưng đến nay, chân sút 29 tuổi đã trở thành nhà vô địch Premier League và là niềm hy vọng mới của bóng đá Anh tại kỳ Euro sắp tới.

Với 24 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại giải Ngoại hạng năm nay, Jamie Vardy góp công không nhỏ giúp “The Foxes” chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên trong suốt chiều dài 132 năm lịch sử. Và mới đây nhất là hai pha lập công đem về chiến thắng 3-1 trước Everton ở vòng áp chót.
Tien dao Vardy khai truong hoc vien bong da mang ten minh hinh anh
Vardy đang tiếp tục viết câu chuyện cổ tích của riêng mình. Ảnh: Mirror.


Ngay sau buổi lễ nhận chiếc cúp vô địch Premier League đầy cảm xúc, Jamie Vardy tiếp tục đón thêm tin vui khi học viện bóng đá “V9” sẽ chính thức mở cửa vào hè này. “V9” chính là viết tắt của tên Vardy cùng số áo hiện tại của anh tại sân King Power. Học viện này được mở ra nhằm mục đích tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá ở các giải nghiệp dư và phong trào.

Vào mùa hè năm nay, các học viên sẽ được tiếp xúc và làm việc với các huấn luyện viên chuẩn Premier League, được bồi dưỡng thêm về kỹ thuật, chiến thuật và rèn luyện tâm lý thi đấu như một cầu thủ chuyên nghiệp.

Jamie Vardy đã không được học tập và trau dồi tại một CLB chuyên nghiệp trước khi lên chơi tại giải Ngoại hạng. Vì vậy, tiền đạo người Anh hy vọng học viện “V9” sẽ tạo điều kiện cho những tài năng bóng đá tại Anh có cơ hội phát triển một cách tốt nhất.

Phát biểu về dự định của mình hồi tháng 11 năm ngoái, chân sút chủ lực của “Bầy cáo” cho biết: “Tôi biết có rất nhiều cầu thủ tài năng nhưng lại có hoàn cảnh khó khăn. Họ cần một cơ hội để tỏa sáng và chứng tỏ bản thân”.

“Ngày càng có nhiều cầu thủ bị đào thải khỏi các lò đào tạo trên khắp nước Anh. Tôi cũng lâm vào trường hợp tương tự vào năm 16 tuổi. Sheffield Wednesday đã thẳng tay loại tôi vì họ cho rằng tôi không đủ thể hình để chơi bóng. Lúc đó, tôi dường như đã gục ngã”.

“Sau một thời gian bàn bạc với gia đình và người đại diện. Tôi quyết định thành lập học viện “V9” với mục đích tìm kiếm tài năng bóng đá và tạo cho họ cơ hội để tiến tới một hợp đồng chuyên nghiệp ở mức cao nhất có thể”, Jamie Vardy chia sẻ.

Để có được ngày hôm nay, Vardy đã phải hy sinh rất nhiều. Câu chuyện cuộc đời của tiền đạo 29 tuổi đã được đạo diễn Hollywood Adrian Butchart lên kế hoạch dựng thành một tác phẩm điện ảnh và dự kiến ra mắt trong tương lai gần.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X