Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vardy phải chuyển nhà vì bị fan quấy rối

Thứ Ba 04/10/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Vardy tâm sự trên tờ Daily Star rằng anh và cô vợ Rebekah đang chuẩn bị chuyển nhà. Gia đình Vardy sẽ không tiếp tục sống ở khu Melton Mowbray thuộc vùng Leicestershire (Anh) nữa. Nhà Vardy chuyển tới đâu, “còn lâu anh mới nói”. Vardy đã quá sợ cảm giác bị làm phiền.
Tien dao Vardy phai chuyen nha vi bi fan quay roi hinh anh
 

Vardy than thở: “Nhiều hôm chúng tôi bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa vang lên vào lúc 3 giờ sáng. Chẳng biết thủ phạm đùa ác là mấy đứa trẻ nghịch ngợm hay những kẻ vô công rồi nghề. Nhưng tôi chẳng thích được mọi người xung quanh “quan tâm” theo cách này chút nào”.

Ngôi sao góp công lớn giúp Leicester vô địch Premier League mùa trước bảo mỗi lần phi xe ra đường là y như rằng anh bị các fan quây kín xung quanh. Anh cũng chẳng thể thoải mái dẫn các con đi chơi trong công viên hay dẫn vợ tới các quầy bar làm vài ly. Đơn giản vì đi tới đâu, anh cũng bị các fan xúm vào xin chữ ký, xin chụp ảnh cùng.

Vardy chỉ thèm được sống bình dị như một người bình thường thôi. Rebekah cũng vậy. Không giống phần lớn các nàng WAG khác, vợ Vardy không thích mọi người chú ý nhiều tới mình. Thế mới có chuyện sau vài lần đi bar mà không được thoải mái nhấm nháp vài ly, Vardy quyết định xây luôn bar tại gia. 

► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X