Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vardy chế nhạo "kẻ thất bại" Tottenham trên MXH

Thứ Ba 03/05/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây không lâu, Harry Kane đã sử dụng hình ảnh sư tử để ám chỉ về sức mạnh của Tottenham. Sau khi lên ngôi vô địch Premier League, Jamie Vardy đã sử dụng hình ảnh này để chế nhạo Tottenham.

Harry Kane từng đăng hình ảnh sư tử lên trang Twitter của mình để ám chỉ sức mạnh của Tottenham và đồng thời dọa dẫm Leicester City trong cuộc đua vô địch.
 

Mặc dù vậy, “sư tử” Tottenham đã không thể duy trì sự ổn định trong giai đoạn nước rút, khi thường xuyên đánh rơi điểm. Cuối cùng, họ đã buộc phải nhường ngôi Vương Premier League cho Leicester City.

Ngay sau khi lên ngôi vô địch Premier League, Jamie Vardy vẫn không quên “thù xưa”. Tiền đạo người Anh đã đăng hình ảnh Vua sư tử Mufasa (trong phim hoạt hình Lion King) bị em trai Scar phản bội và sát hại.

Rõ ràng, sau những màn trình diễn cực kỳ ổn định ở mùa này (đặc biệt ở giai đoạn nước rút), Leicester City cho thấy họ không phải tay mơ. Họ xứng đáng với chức vô địch Premier League ở mùa giải này.

Trước thời khắc lên ngôi, Jamie Vardy cũng nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bình chọn. Đây là sự an ủi với cầu thủ này sau khi mất danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) vào tay người đồng đội Riyad Mahrez.
 
⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X