Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn giữ thói quen thăm thầy cô giáo dịp Tết

Thứ Hai 04/02/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ có ít ngày về nhà ăn Tết, Văn Toàn dành chủ yếu thời gian cho gia đình, người thân và vẫn duy trì thói quen tới thăm thầy cô giáo cũ sau nhiều năm.
Văn Toàn chỉ học văn hóa 2 năm rồi chuyển lên thành phố Hải Dương để theo học lớp năng khiếu bóng đá của tỉnh. Sau đó, anh thi đỗ vào khóa 2 học viện JMG. Bởi vậy, chân sút sinh năm 1996 không có nhiều bạn bè, thầy cô ở quê nhà.

Tuy vậy, Văn Toàn vẫn dành thời gian tới thăm hỏi, chúc Tết với thầy cô giáo và gặp gỡ bạn bè từ thưở bé. Đây là thói quen được chân sút sinh năm 1996 duy trì dù trong nhiều năm dù thời gian ở nhà khá ít ỏi.
Tiền đạo Văn Toàn giữ thói quen thăm thầy cô giáo dịp Tết hình ảnh
Văn Toàn vẫn duy trì thói quen thăm hỏi thầy cô sau nhiều năm. Ảnh: Việt Hùng/Zing.vn

"Những ngày nghỉ Tết, tôi chủ yếu sinh hoạt trong nhà, thăm bà ngoại, họ hàng. Năm nào tôi cũng tới nhà thầy, cô giáo cũ và tụ tập ăn uống cùng bạn học từ lớp 1", Toàn chia sẻ.

Sau những thành công cùng các đội tuyển Việt Nam trong năm vừa qua, Văn Toàn cho biết gia đình mình cũng chuẩn bị được cái Tết sung túc hơn: "Năm nay nhà tôi làm Tết to hơn. Nói chung mỗi năm một lớn hơn năm trước. Tết này tôi định mua cây đào nhưng bố tôi mua trước rồi".

"Tôi tặng bố và các anh mỗi người một đôi giày, còn mẹ và chị em gái thì... đưa tiền tự mua sắm đồ cá nhân, vì tôi cũng không biết chọn đồ cho phụ nữ", Toàn chia sẻ.

"Những ngày Tết, tôi dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong phòng, xem phim hoặc nghe nhạc để lấy lại tinh thần cho một mùa giải mới sắp bắt đầu. Tôi không quá kén đồ ăn nhưng cũng không sợ béo nên chuyện ăn uống những ngày này không phải là vấn đề quá lớn", Toàn nói.

"Các thầy ở đội tuyển cũng như CLB dặn dò nhớ giữ gìn sức khỏe và cẩn thận với vết thương cũ. Tôi cũng không vận động nặng mà chỉ chạy bộ để duy trì thể lực thôi", tiền đạo sinh năm 1996 nói.

CLB HAGL của Văn Toàn sẽ tập trung từ ngày mùng 4 Tết và có 2 tuần chuẩn bị trước khi bước vào khởi tranh V.League. Ở vòng 1, đội bóng phố núi làm khách trước Khánh Hòa vào ngày 23/2.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X