Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng MU phủ nhận dòng máu Malaysia, hướng tới khoác áo ĐT Anh

Chủ Nhật 07/04/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông, thần đồng Ethan Wheatley của Man United đã bác bỏ những liên hệ với Malaysia và đang hướng tới việc khoác áo ĐT Anh.

Thần đồng MU rũ bỏ nguồn cội Malaysia, hướng tới khoác áo ĐT Anh

Đội U18 Manchester United vừa có chiến thắng hủy diệt 9-1 trước đại kình địch Liverpool. Đáng chú ý, thần đồng Ethan Wheatley đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick trong trận đấu lần này. Sau khi ghi bàn, ngôi sao sinh năm 2006 còn gây ấn tượng mạnh với màn cosplay pha ăn mừng của huyền thoại Wayne Rooney.

Trước khi Ethan Wheatley nổi lên như một hiện tượng tại đội trẻ Quỷ đỏ, cầu thủ này được cho là có gốc gác Đông Nam Á. Sao mai 18 tuổi có quốc tịch Anh, được sinh ra và lớn lên tại xứ sương mù nhưng có bà là người Malaysia. Wheatley tiết lộ thường xuyên cùng gia đình trở về Malaysia trong các dịp hè.

Ethan Wheatley moi day da ghi 3 ban vao luoi U18 Liverpool
Ethan Wheatley mới đây đã ghi 3 bàn vào lưới U18 Liverpool

Với thông tin trên, Malaysia đã rất nhanh chóng nắm bắt tình hình và tiếp cận cầu thủ sinh năm 2006. Đội bóng Đông Nam Á hy vọng có thể thuyết phục Ethan Wheatley nhập tịch trong tương lai. Dẫu vậy, khi được hỏi về vấn đề này trước truyền thông, sao mai Man United đã thẳng thắn từ chối, thậm chí cầu thủ này đã phủ nhận có gốc gác liên quan đến Malaysia.

Chia sẻ với Bernama, Ethan Wheatley một mực khẳng định: “Tôi không mang dòng máu Malaysia. Những tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Tôi không phải người Malaysia hay Indonesia”.

Với những tuyên bố trên, tài năng 18 tuổi chắc chắn không có ý định khoác áo một đội tuyển tại Đông Nam Á. Được biết, mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Ethan Wheatley là cống hiến cho đội tuyển Anh..

Với phong độ ấn tượng như ở thời điểm hiện tại, Ethan Wheatley hoàn toàn có thể hy vọng về một vị trí tại ĐT Anh trong tương lai gần. Ở mùa giải này, sao mai sinh năm 2006 đã có cho mình 11 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho đội trẻ Man United.

Màn trình diễn ấn tượng của Ethan Wheatley cũng lọt vào mắt xanh của HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan từng đôn cầu thủ này lên đội một Quỷ đỏ để tập luyện với các đàn anh trước trận đấu với Chelsea tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X