Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tevez nhận "gạch đá" từ fan Trung Quốc

Thứ Hai 17/04/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian chấn thương, Carlos Tevez đưa gia đình đi chơi Disneyland nhưng anh không ngờ hành động của mình vấp phải phản ứng dữ dội từ các CĐV Shanghai Shenhua.
 

Tiền đạo Tevez dính chấn thương bắp chân và không thể tham dự chuyến làm khách của Shanghai Shenhua đến Changchun Yatai cuối tuần trước. Tranh thủ thời gian rỗi, anh đã đưa bà xã Vanessa cùng các thành viên khác trong gia đình đến Disneyland.

Một vài hình ảnh vui chơi của Tevez trong trang phục thoải mái đã được chụp lại và tung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì chung vùi cùng Tevez, rất nhiều fan của Shanghai Shenhua đã chỉ trích anh thậm tệ.

Một vài bình luận như sau: "Shenhua đang trong giai đoạn khó khăn, liệu anh ta có biết không? Khi tất cả các đồng đội đang tập luyện trong mồ hồi, Tevez vui chơi ở Disneyland. Thật là chuyên nghiệp".

Một người khác nói: "Tại sao anh ta được hưởng mức lương không thể tin được (615.000 bảng/tuần) với thái độ như vậy? Tevez chẳng hề quan tâm đến đội bóng. Tevez luôn than phiền về nỗi nhớ nhà. Tôi cũng quá chán khi phải nghe chuyện đó. Đã đến lúc anh ta ra đi để tốt cho cả hai".

HLV của Shenhua, Gus Poyet phải thừa nhận Tevez vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình làm quen với cuộc sống ở Trung Quốc và mong mỏi các fan hãy cho anh thêm thời gian.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X