Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo tân binh Watford yêu thiếu nữ mới 15 tuổi

Thứ Ba 04/02/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil Joao Pedro mới chuyển từ Fluminense sang Watford hẹn hò nữ diễn viên đồng hương Mel Maia, 15 tuổi, từ tháng 9 năm ngoái.
Theo giới truyền thông Anh, bạn gái của chân sút 18 tuổi cũng là gương mặt nổi tiếng tại Brazil. Tháng trước, Mel Maia sang London thăm Joao Pedro. Tuy nhiên, người đẹp không có ý định chuyển sang sống cùng bạn trai ở Anh cho đến khi tròn 16 tuổi vì luật pháp xứ sở sương mù không cho phép.
Hậu trường bóng đá Tân binh Watford yêu thiếu nữ 15 tuổi hình ảnh
Joao Pedro thường xuyên đăng ảnh chụp bên bạn gái kém ba tuổi trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.


"Cả Joao và bạn gái đều ý thức được sự khác biệt văn hóa và luật pháp giữa Anh và Brazil. Cô ấy đã bay trở lại Brazil và sẽ sống ở đó, không có ý định trở lại Anh cho đến sau sinh nhật 16 tuổi", đại diện CLB Watford cho biết. Độ tuổi được phép quan hệ ở Brazil là 14 còn ở Anh là 16.

Chàng trai tuổi teen chuyển tới Watford từ Fluminense trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1. Joao Pedro có trận đấu ra mắt trong màu áo mới khi đội nhà gặp Tranmere tại FA Cup cuối tháng 1. Trên trang cá nhân, tiền đạo 18 tuổi thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ với bạn gái trẻ trên trang cá nhân có 738.000 người theo dõi. Bức ảnh mới nhất của đôi trẻ là khoảnh khắc cả hai khóa môi trên một cây cầu ở London. Ở bức ảnh khác, Pedro ôm Maia ở bể bơi cùng chú thích: "Em đã hoàn thiện con người anh".

Trong khi đó, trang cá nhân của thiếu nữ 15 tuổi thu hút tới hơn 7 triệu follower. Giới truyền thông Anh cho biết, cặp sao tuổi teen bắt đầu hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X