Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Suarez lừa dối vợ con về scandal “cắn người” ở World Cup 2014

Thứ Bảy 04/03/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez thừa nhận anh đã lừa dối vợ con về scandal đình đám ở World Cup 2014 và cảm thấy đau đớn, dằn vặt về quyết định của mình.

World Cup 2014 đã trôi qua gần 3 năm nhưng nhắc tới nó, Luis Suarez vẫn không khỏi dằn vặt bởi sai lầm mình đã gây ra. Với hành vi cắn trung vệ Chiellini ở trận gặp ĐT Italia, chân sút người Uruguay đã phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ thế giới (FIFA).

Nỗi đau của tiền đạo Suarez còn lớn hơn khi anh đã lừa dối vợ con về vụ việc này. Thông tin trên đã được chính tiền đạo người Uruguay chia sẻ trong bài phỏng vấn trên Sport.


“Tôi đã tổn thương rất nhiều sau vụ việc đó. Những đứa trẻ của tôi luôn hỏi tôi rằng tại sao tôi không thi đấu sau đó. Thành thực, nó rất đau đớn. Trên tất cả, tôi không phải là người như vậy. Tôi là người hiền lành và gia đình tôi biết điều đó.

Những đứa trẻ của tôi biết rằng cha của nó là 1 con người. Chúng biết rằng bố chúng đã phạm sai lầm và bất cứ ai cũng có thể rơi vào tình cảnh tương tự.

Tôi đã làm tổn thương Sofia bởi tôi đã lừa dối cô ấy. Sofia hỏi nhưng tôi đã phủ nhận. Tôi đã gặp vấn đề khi nói vậy bất chấp việc báo giới đã làm rùm beng. Tôi không hiểu tại sao mình lại làm thế. Tôi đã làm tổn thương Sofia bởi cô ấy biết tôi không phải là người như vậy”, Suarez chia sẻ trên Sport.

Sau hành vi “cắn người”, Suarez đã bị FIFA cấm thi đấu trong vòng 4 tháng. Trong thời gian này, tiền đạo người Uruguay còn bị cấm tham gia luyện tập. Anh cảm thấy rất bất công và kể từ đó, tuyên bố sẽ không tham dự các sự kiện của FIFA.

“Bạn có thể trừng phạt ai đó, treo giò họ nhưng không thể ngăn họ tới trung tâm luyện tập. Bởi vậy, tôi phải tự luyện tập một mình. Tôi cảm thấy bất công và không thể hiểu nổi. Họ có thể treo giò tôi 10, 15 hay 20 trận. Nhưng họ lại đối xử với tôi theo cách gây đau đớn nhất. Tôi đã nhận thức được sai lầm đã gây ra nhưng tôi cũng biết mình là một con người. Họ đáng ra phải hiểu điều đó. Bởi vậy, tôi đã không tới lễ trao giải của FIFA và sẽ không bao giờ tới đó. Tôi không gặp vấn đề gì khi tuyên bố như vậy”, tiền đạo người Uruguay nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X