Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Suarez khoe sắp có thêm con

Thứ Hai 23/07/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sofia Balbi cho thấy bụng của cô bắt đầu to ra nhanh chóng khi mang thai đứa con thứ ba.
Gia đình Suarez đang tận hưởng kỳ nghỉ ở biển sau World Cup 2018. Uruguay bị loại ở tứ kết bởi Pháp - đội sau đó lên ngôi vô địch. Chân sút Barca khoe ảnh quỳ gối, ôm vợ và hôn lên bụng của cô. Hình ảnh trên trang cá nhân của anh cho thấy vòng ba của Sofia Balbi khá to. Tuy nhiên, giới tính thai nhi chưa được cặp đôi tiết lộ. Hiện tại, Suarez và Sofia Balbi có hai con một trai một gái là Delfina và Benjamin.


Trong trận đấu Uruguay gặp Arab Saudi ở vòng bảng, Suarez thông báo tin vui về việc vợ mang bầu đứa con thứ ba. Sau khi ghi bàn thắng ở phút 23, chân sút đang khoác áo Barca cầm bóng để vào trước bụng như cách chia vui với các fan. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hạnh phúc khi là một phần của lịch sử của bóng đá Uruguay với 100 trận đấu. Vui mừng hơn là thông tin đưa con thứ ba của chúng tôi sắp chào đời. Cảm ơn các bạn vì sự yêu mến, ủng hộ".

Với đứa con thứ ba sắp chào đời, chân sút Barca "đuổi kịp" bạn thân cũng là đồng đội của anh ở CLB xứ Catalonia là Messi - người vừa đón quý tử thứ ba trong năm nay.

Do bận dự World Cup, Suarez được phép tập trung muộn ở Barca, không tham gia các trận đấu giao hữu đầu mùa giải. Dự kiến, chân sút Uruguay tái xuất trong trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha với Sevilla trước khi La Liga khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X