Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Suarez đón tin mừng trước trận Barca vs Inter

Thứ Tư 24/10/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Luis Suarez của Barcelona đón nhận tin vui rất lớn trước trận gặp Inter ở Champions League khi có lần thứ 3 lên chức cha vào đêm thứ Ba theo giờ địa phương.
 
Suarez và bà xã Sofia Balbi vui mừng chào đón cậu con trai Lautaro Suarez chào đời cách đây ít giờ. Thông qua mạng xã hội, tiền đạo người Uruguay chia sẻ: "Chào đón Lauti đến với thế giới. Cha rất hạnh phúc khi con về với gia đình này, bé yêu ạ. Mẹ con đã làm rất tốt và cũng rất hạnh phúc, giống như anh, chị của con. Cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp".

Suarez đã không tập cùng các đồng đội tại Barca trong buổi tập chiều hôm thứ Ba theo giờ địa phương để về "hộ đê". Tuy nhiên, anh sẽ quay lại để ra sân trong trận đấu gặp Inter ở Champions League vào đêm nay.

Trước Lautaro, Suarez đã có 2 người con, một bé gái lớn là Delfina còn cậu em là Benjamin. Giống như con trai của Cristiano Ronaldo, Benjamin cũng tỏ ra đặc biệt yêu thích bóng đá và nhiều khả năng sẽ nối nghiệp cha trong tương lai. Bây giờ, Benjamin còn có thêm Lautaro để thành "đồng đội" sau vườn nhà vào mỗi cuối tuần.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X