Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Sterling đưa vợ con đi nghỉ mát mừng chức vô địch Premier League

Thứ Sáu 20/04/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sterling của Man City cùng hôn thê Paige Milian và cậu con trai Thiago tới miền nam Tây Ban Nha nghỉ dưỡng ngay sau ngày đăng quang cuối tuần qua.
Trên trang cá nhân, Raheem Sterling và vợ sắp cưới chia sẻ loạt ảnh vui đùa cùng cậu con trai hơn một tuổi, bữa sáng trên ban công tràn ngập ánh nắng tại khu nghỉ dưỡng ở thành phố biển Alicante. Gia đình chân sút 23 tuổi có vài ngày nghỏ ngơi trước khi trở lại với những trận đấu cuối cùng của mùa giải và chuẩn bị cho World Cup vào tháng 6 tới.
Tien dao Sterling dua vo con di nghi mat mung chuc vo dich NHA hinh anh
Sterling công kênh con trai Thiago trên vai trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram.

Theo The Sun, ngôi sao hưởng lương 200.000 bảng có một mùa giải thành công cùng HLV Guardiola cùng các đồng đội khi giành chức vô địch Premier League sớm trước 5 vòng. Sterling được đánh giá là cầu thủ chơi ổn định suốt mùa giải.

Trong chuyện tình cảm, dù vướng nhiều thị phi, tiền đạo người Anh bí mật cầu hôn bạn gái Paige Milian trong kỳ nghỉ ở Miami tháng trước. Sao Man City quỳ gối trao nhẫn kim cương, ngỏ lời với mẹ của bé Thiago sau nhiều năm gắn bó.
Vo sap cuoi Paige Milian cua sao Man City cung dang anh trong ky nghi. Anh: Instagram.
Vợ sắp cưới Paige Milian của sao Man City cũng đăng ảnh trong kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram.


"Raheem cầu hôn Paige khoảng ba tuần trước. Cô ấy vô cùng hạnh phúc và đã đồng ý. Cuối cùng cậu ấy đã ổn định gia đình sau mùa giải tốt nhất. Paige có ảnh hưởng tích cực tới Raheem, quan hệ tốt với mẹ anh ấy và là một người mẹ tuyệt vời với bé Thiago. Họ lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm tới và địa điểm là ở Anh hoặc ở quê nhà Jamaica của anh", một người bạn tiết lộ.

Đôi uyên ương gặp nhau ngày còn tuổi teen khi Sterling đang khoác áo QPR, chia xa khi sao 23 tuổi chuyển tới Liverpool nhưng tái hợp thời gian ngắn sau đó và đang chung sống trong biệt thự 3,5 triệu bảng ở Cheshire. Sterling có một cô con gái riêng với mối tình trong thời gian chia tay Milian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X