Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Sterling cầu hôn bạn gái lâu năm

Thứ Tư 21/03/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao hưởng lương tuần 200.000 bảng tại Man City ngỏ lời với người đẹp Paige Milian cùng một chiếc nhẫn kim cương vài tuần trước.


Theo The Sun, tiền đạo Sterling bí mật cầu hôn bạn gái kém một tuổi hồi cuối tháng hai. Trong kỳ nghỉ tại Miami mới đây, cô dâu tương lai Paige Milian phấn khích khoe nhẫn đính viên kim cương lớn với bạn bè đồng thời hé lộ nấc thang tình cảm mới của hai người.
Tien dao Sterling Man City cau hon ban gai lau nam hinh anh
Sterling và bạn gái đón con trai đầu lòng năm ngoái. Ảnh: Sun.


"Raheem ngỏ lời hỏi cưới Paige khoảng ba tuần trước. Cô ấy sung sướng nói đồng ý ngay. Cuối cùng cậu ấy cũng chịu yên bề gia thất và đó là hệ quả của việc có một mùa giải thành công. Paige có ảnh hưởng lớn với Raheem, quan hệ tốt với mẹ cậu ấy và là một người mẹ tuyệt vời với cậu con trai Thiago của họ. Hai người lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm tới hoặc ở Anh hoặc ở Jamaica nơi cậu ấy sinh ra", nguồn tin cho biết.
Advertisement

Tiền vệ hưởng lương tuần 200.000 bảng và cựu nhân viên bán hàng Paige Milian gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi ở độ tuổi teen trong thời gian Sterling còn thi đấu cho Queens Park Rangers. Đôi trẻ chia tay khi ngôi sao người Anh chuyển tới Liverpool trước khi tái hợp, dọn về sống chung trong biệt thự 3,5 triệu bảng ở Cheshire và đón con trai đầu lòng năm ngoái. Dù mới 23 tuổi, Sterling có một cô con gái 5 tuổi, Melody Rose với mối tình trước đó.

Dù công khai chuyện hẹn hò với Paige Milian, tiền vệ Man City liên tục bị "bóc mẽ" ngoại tình khi tán tỉnh nhiều phụ nữ khác. Trong chuyến đi du đấu trước mùa giải ở Los Angeles năm ngoái, Sterling bị phanh phui bê bối qua lại với gái gọi với giá 3.000 bảng một đêm. Tháng 4/2016, tiền vệ 23 tuổi có mối quan hệ thân mật đáng ngờ với người mẫu Tabitha Brown chỉ vài tuần sau khi sống chung với Paige Milian. Tuyển thủ Anh cũng bị chỉ trích với bức ảnh hút shisha, bị nghi sử dụng khí cười và có thói quen tiệc tùng trác táng.

Trước những ồn ào tình áo của bạn trai, bà mẹ một con Paige Milian đều im lặng và vẫn đồng hành bên ngôi sao Anh. Giới truyền thông xứ sương mù liên hệ với đại diện của Sterling hỏi về thông tin cầu thủ trẻ cầu hôn bạn gái lâu năm nhưng chưa có phản hồi.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X