Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Sergio Aguero: Bỏ “cơm” công khai vẫn ăn “phở” dấm dúi

Thứ Ba 18/12/2012 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai cũng biết Sergio Aguero đang ly thân với tiểu thư Giannina nhà Maradona. Nhưng dường như vẫn sợ mang tiếng, chân sút ngôi sao của Man City cứ phải dấm dúi đi lại với cô bồ mới Karina Tejeda.

XÓA TIẾNG NHƯNG GIỮ MIẾNG

Những ngày qua, NHM trên xứ Tango cứ râm ran bàn tán Aguero đã chia tay Karina. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn tiền đạo 24 tuổi người Argentina “mọc sừng” khi nữ ca sỹ lớn hơn anh 2 tuổi chạy theo cầu thủ hạng xoàng ở quê nhà. Tất cả đều “việt vị”.

Nhật báo Cronica vừa khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Aguero và Karina vẫn là một cặp. Khoảng cách địa lý và miệng lưỡi thế gian chẳng thể chia lìa đôi trai tài gái sắc. Họ chỉ chuyển từ hẹn hò lén lút sang cặp kè dấm dúi hơn mà thôi.

Karina vẫn bí mật hẹn hò với Aguero
Karina vẫn bí mật hẹn hò với Aguero

Aguero và Karina quả là giỏi giấu giếm mối quan hệ của mình. Bảo như xưa khi Aguero vẫn được tiếng là đang mặn nồng cùng Giannina đã đành. Đằng này cô tiểu thư thứ hai nhà Maradona đã đùng đùng dọn đồ và dẫn cậu quý tử Benjamin về Argentina từ khá lâu rồi mà Aguero vẫn nhất quyết “đánh du kích” với Karina.

Họ giữ bí mật tối đa chuyện tiếp tục chinh phục thử thách “ở hai đầu nỗi nhớ”. Thậm chí, Karina còn ngụy trang bằng những tin đồn phải lòng những cầu thủ ít tên tuổi tại Argentina. Người đẹp hát sinh ra tại Buenos Aires đâu chỉ bị đồn hẹn hò cùng cựu tiền đạo River Plate, Cristian Fabbiani. Trước đó còn xuất hiện cả tin đồn Karina qua lại với tiền vệ Cristian Erbes của Boca Juniors.

Vẫn theo nguồn tin của tờ Cronica, cả Fabbiani và Erbes đều chỉ có tiếng chứ đã sơ múi được gì từ Karina đâu. Chỉ “béo” mỗi “ông” Aguero thôi. Xóa dần tiếng yêu Karina nhưng anh vẫn kiếm miếng đều đều. Hỏi các đồng đội của Aguero tại Man City thì họ chỉ bảo rằng vẫn thấy anh mở nhạc của Karina trong phòng thay đồ của Man Xanh suốt thôi. Sự tình thế nào thì Aguero vẫn kín như bưng.

BỎ CON, KHÔNG BỎ BỐ

Có lẽ chỉ cần lời khẳng định chung chung trên tờ Cronica cũng đủ xát thêm muối vào vết thương lòng giữa Aguero và Giannina rồi. Người ta bảo việc Aguero và Giannina bất đồng quanh việc Maradona hơn “5 xịch” vẫn sắp làm bố lần nữa chỉ là giọt nước tràn ly thôi. Chuyện Giannina không thể nhập gia tùy tục với cuộc sống trên xứ sương mù cũng chỉ là cái cớ. Thực ra thì cô tiểu thư thứ hai nhà Cậu bé vàng đã hết lòng tin vào Aguero rồi.

Thêm việc Giannina đang bận cùng bà mẹ Claudia Villafane đả kích cô bồ Veronica Ojeda của Maradona, cô lại càng xa Aguero. Giờ thì hẳn chẳng ai còn tin vào khả năng tái hợp giữa Giannina và El Kun nữa. Được cái Aguero bỏ rơi Giannina chứ không hề lạnh nhạt với Maradona. Anh vừa một mình tới siêu thị khệ nệ khuân cả đống đồ về chuẩn bị đón ông bố vợ hụt sang Manchester đón Giáng sinh với mình. Gì thì gì chứ riêng khoản đào hoa, Maradona và Aguero rất hợp nhau.

Ăn vụng không chùi được mép

Từ 3 năm trước, Aguero đã ít nhất 2 lần bị phát hiện phản bội Giannina. Trong cùng mùa Hè 2009, anh liên tiếp bị vạch mặt ăn vụng với các người đẹp Pia Martinez và Luisana Vacarelli. Luisana thậm chí còn lên mặt báo chấm “Aguero xứng đáng nhận điểm 10 khi đá sân nhỏ”. Bảo sao Giannina đã cạn kiệt lòng tin vào Aguero. Và cũng bảo sao Aguero giờ cứ nhất quyết chỉ “đánh du kích” với Karina.

Hạnh Nguyễn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X