Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo bị bắn hạ sau khi được M.U hỏi mua

Thứ Bảy 24/09/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giấc mơ được khoác áo Manchester United của Salvador Cabanas đã vĩnh viễn khép lại khi anh bị một tên cướp bắn vào cổ 6 năm về trước.

Trên tờ El Dia Despues, cựu tiền đạo Salvador Cabanas hồi tưởng lại quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp khi anh khoác áo đội bóng quê nhà America, thậm chí là được Manchester United liên hệ vào năm 2010.
Tien dao bi ban ha sau khi duoc MU hoi mua hinh anh
Salvador Cabanas từng là ngôi sao số một trên hàng công của Club America và tuyển Paraguay. Ảnh: Getty Images.


Tuy nhiên, biến cố đã xảy đến với Salvador khi anh bị một tên cướp dí súng vào đầu. Giây phút tiếng súng vang lên cũng là lúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của cầu thủ sinh năm 1980 kết thúc.

"Tôi vẫn nhớ như in ngày 25 tháng 1 năm 2010. Sau một cuộc cãi vã với đồng đội, tôi tức tối bỏ về thì ngay lập tức bị một tên cướp khống chế. Hắn dí súng vào đầu tôi với đôi tay run rẩy. Sau đó, tất cả chìm vào trong bóng tối", cựu tuyển thủ Paraguay chia sẻ.

Ngay sau đó, Salvador Cabanas được chuyển đến bệnh viện với một viên đạn găm trên cổ. Nhưng bằng một phép màu nào đó, anh đã sống sót đến ngày hôm nay.

Dù giữ được mạng sống nhưng viên đạn oan nghiệt đã cướp đi toàn bộ sự nghiệp của Salvador. Từ một chân sút "có số có má" tại Mexico trong màu áo Club America với 66 bàn thắng trong 115 lần ra sân, Salvador lâm vào cảnh nợ nần do phải trang trải chi phí chữa trị vết thương.

Trước khi bị bắn, cựu chân sút 36 tuổi từng được MU của Sir Alex Ferguson liên hệ. Nếu không gặp tai nạn, người Mexico cập bến Old Trafford rất có thể sẽ là Salvador Cabanas chứ không phải là "Hạt đậu nhỏ" Chicharito.

Hai năm sau khi hồi phục chấn thương, Salvador đã trở lại với bóng đá nhưng anh không thể tìm lại phong độ đỉnh cao. Ngôi sao một thời của Club America chỉ ra sân 16 lần và không ghi được bất cứ bàn thắng nào trong 4 năm vật lộn ở các đội bóng vô danh, để rồi quyết định giải nghệ vào năm 2014.

 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X