Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Salah bị mẹ dằn mặt vì ôm fan nữ

Thứ Năm 28/03/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Liverpool chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn trách mắng của mẹ cùng biểu tượng dở khóc dở cười.
"Mo Salah là nhân tố quan trọng của Liverpool trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City. Nhưng nổi tiếng không đồng nghĩa với việc coi nhẹ lời phê bình của người phụ nữ đã sinh ra mình", The Sun hài hước bình luận sau khi đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện qua tin nhắn của Salah và mẹ.
Tiền đạo Salah bị mẹ dằn mặt vì ôm fan nữ hình ảnh
Bức ảnh Salah ôm xã giao fan nữ trong một buổi ký tặng khiến anh bị mẹ cảnh cáo

Mọi chuyện bắt nguồn từ bức ảnh tiền đạo 26 tuổi ôm một fan nữ. Khi nhìn thấy ảnh, mẹ sao Liverpool nghiêm khắc nhắn cậu con trai đã có vợ: "Nếu mẹ nhìn thấy bố con làm việc này, mẹ sẽ yêu cầu ly dị". Salah đăng ảnh cùng biểu tượng dở khóc dở cười.

Salah kết hôn với bạn gái lâu năm Magi năm 2013 và có một cô con gái, Maka. Thỉnh thoảng tiền đạo Liverpool đăng ảnh chụp với công chúa nhỏ nhưng giấu ảnh bà xã. Tháng 6 năm ngoái, vợ con Salah lần đầu lộ diện tại Anh khi tới sân mừng anh giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Hai tuần qua, Premier League tạm nghỉ để các đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu giao hữu hoặc vòng loại Euro 2020. Tuyển Ai cập cũng thi đấu vòng loại giải vô địch châu Phi nhưng chân sút 26 tuổi không được HLV Javier Aguirre triệu tập. Nhà cầm quân người Mexico muốn sử dụng các cầu thủ trẻ sau khi Ai Cập đã đoạt vé vào vòng chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X