Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Salah bị đồng hương miệt thị là 'con lợn trắng'

Thứ Năm 30/08/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi tiền đạo Mohamed Salah bị gọi là con lợn thì mẹ của ngôi sao đang khoác áo CLB Liverpool bị đe dọa bởi các quan chức LĐBĐ Ai Cập.
Mối quan hệ giữa Mohamed Salah và LĐBĐ Ai Cập (EFA) trong những ngày qua đang vô cùng căng thẳng. Cụ thể, Salah và người đại diện đã sử dụng mọi phương tiện công khai từ báo chí, mạng xã hội... để chỉ trích cách hành xử của EFA.

Như mới đây, Salah từng bình luận một vài vấn đề nhạy cảm của EFA như sau: "Tôi không đòi hỏi sự đối xử đặc biệt từ EFA. Tôi không thấy mình ở trên bất kỳ đồng đội nào để làm như vậy. Khi tôi nói về các vấn đề chúng tôi gặp phải tại Nga, tôi muốn nói cho các đồng đội nhưng tôi không có quyền làm như vậy, bởi có nhiều cầu thủ quan trọng và lớn tuổi hơn tôi ở đây.


"Tôi không nói để gây ra rắc rối. Tất cả những gì tôi muốn là kể câu chuyện EFA đã làm. Đầu tiên, tôi không thích cái cách họ bóp méo vấn đề chính. Họ cho chúng tôi di chuyển trên những chuyến bay giá rẻ, điều này làm các cầu thủ mệt mỏi. Mọi đội tuyển châu Phi đều bay ở hạng vé thương gia".

"Tôi không phải đội trưởng nhưng cần một ai đó nói ra sự thật. Tôi sẵn sàng lãnh trách nhiệm cho những lời nói của mình".

Ngay lập tức, một số thành viên cấp cao của EFA đã có những phản ứng giận dữ đối với những phát biểu theo kiểu tố cáo đến từ Salah.

Như trường hợp của ông Khaled Lateif - thành viên hội đồng quản trị Hiệp hội bóng đá Ai Cập đã lên tiếng de dọa thân mẫu của Salah: "Tôi muốn nhắc nhở Salah rằng, mẹ cậu ta vẫn còn ở Ai Cập. Cậu ta thì đang ở nước ngoài và có thể làm những gì mình muốn".

Trong khi đó, Magdy Abd El Gany - 1 thành viên khác của hội đồng quản trị Hiệp hội bóng đá Ai Cập đã gọi Salah là "con lợn trắng" thông qua mạng xã hội Twitter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X