Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney lủi thủi đón sinh nhật một mình

Thứ Tư 25/10/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một dấu hiệu nữa cho thấy, mối quan hệ giữa Wayne Rooney và Coleen vẫn rất căng thẳng.

Vào hôm nay, tiền đạo Rooney sẽ mừng sinh nhật thứ 32. Tuy nhiên, đây là sinh nhật buồn nhất từ trước đến nay của cựu tiền đạo Man United.

Trên sân cỏ, Rooney cùng Everton chơi bết bát ở Premier League, chỉ giành được 8 điểm sau 9 vòng và coi như đã thất bại trong mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới, như tham vọng vào đầu mùa, khiến HLV Koeman bị sa thải.
 


Còn trong cuộc sống gia đình, mối quan hệ giữa Rooney và Coleen vẫn rất căng thẳng. Bằng chứng là không như mọi năm cùng gia đình quây quần bên Rooney nhân ngày sinh của chân sút này, Coleen đã không đón sinh nhật cùng tiền đạo người Anh này. Hiện tại Coleen đang đi nghỉ cùng 3 người con là Kai, Klay và Kit ở Barbados, bỏ Rooney ở nhà một mình, đón sinh nhật tuổi 32 không gia đình.

Điều đáng nói là trong bức ảnh gần nhất cánh săn ảnh chộp được về Coleen cho thấy, cô nàng này vẫn chưa đeo chiếc nhẫn cưới đã tháo ra sau scandal Rooney bị bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu đưa cô gái tiếp rượu Simpson đi tìm chỗ hành lạc.

Dù vậy, trên Instagram của Coleen cũng đã đăng thông điệp chúc mừng sinh nhật Rooney của 3 người con Kai, Klay và Kit,  từ Barbados: "Chúng con yêu bố nhiều. Cám ơn tất cả những gì bố đã  làm cho chúng con".

Những gì diễn ra nhân ngày sinh nhật của Rooney một lần nữa dấy lên đồn đoán rằng, cựu chân sút Man United đã bị vợ bỏ.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X