Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney lại bê tha, la cà với gái lạ

Thứ Ba 12/02/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái nết đánh chết không chừa, Wayne Rooney lại vừa bị phanh phui scandal nhậu nhẹt suốt… 10 tiếng đồng hồ. Cựu ngôi sao M.U càng khó ăn nói với bà xã Coleen, bởi chi tiết anh say sưa cùng gái lạ trong cuộc nhậu marathon này.
Nhậu marathon với gái lạ

Ngày 2/3 tới đây, giải MLS 2019 mới khởi tranh. Rooney và các đồng đội tại DC United tới Florida tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng thay vì tập trung vào chuyên môn, chân sút 33 tuổi người Anh lại chỉ chăm chăm dốc toàn tâm vào cuộc nhậu.

Tờ The Sun vừa khui ra chuyện Rooney nhậu suốt 10 tiếng đồng hồ tại Florida. Cuộc nhậu marathon của Rooney bắt đầu từ 16h20 ngày Chủ nhật 3/2 và chỉ khép lại khi đồng hồ đã điểm 2h30 sáng hôm sau.

Đầu tiên, Rooney khởi động bằng vài ly nhẹ nhàng tại khách sạn Pier House 60 Marina ở bãi biển Clearwater nổi tiếng của Florida. Tại đây, cựu ngôi sao M.U vừa nhậu vừa theo dõi hiệp 1 trận đấu hấp dẫn nhất của giải bóng bầu dục Mỹ, Super Bowl. Đến 20h05, Rooney cuốc bộ sang bar Surfside Taphouse gần đó. Anh cùng các cầu thủ khác của DC United vừa nhậu vừa xem tiếp hiệp 2 trận Super Bowl.

22h20, Rooney bị bắt gặp lảng vảng cạnh cây ATM bên ngoài bar Hooters. Đây là chốn ăn chơi khét tiếng lắm vũ nữ bốc lửa, lả lơi. 22h45, Rooney cùng một đồng đội mò tới bar The Brown Boxer. Đến 23h thì đồng đội kia ra về, còn mình Rooney ở lại uống tiếp.

0h20, Rooney ngồi à ơi với cô nàng tóc vàng 32 tuổi có tên Vicki Rosiek. 10 phút sau, cả hai rời khỏi bar The Bown Boxer và di chuyển tới quán rượu The Shipwreck trên chiếc xe của Vicki. Đến 2h30, Rooney mới ra về. Vicky ra về sau đó 30 phút.
Tiền đạo Rooney lại bê tha, la cà với gái lạ hình ảnh
Bản đồ nhậu 10 tiếng của Rooney

Hành trình nhậu, chuyển quán, nhậu, chuyển quán tiếp, nhậu tiếp, lại chuyển quán, lại nhậu… kéo dài suốt 10 tiếng đồng hồ ấy được thống kê hết sức chi tiết trên tờ The Sun. Xưa nay sâu rượu ở hậu trường sân cỏ thế giới không thiếu. Nhưng nhậu marathon như Rooney thì quả là hiếm thấy bợm nhậu quần đùi áo số nào bì được.

Ngựa quen đường cũ

Scandal say sưa mới nhất của Rooney lên mặt báo hẳn đang khiến một người ở cách Florida gần 1.500km sôi máu. Đó chính là bà xã Coleen của Rooney. Vào lúc Rooney đang “dốc hết những chén chua cay này” suốt 10 tiếng đồng hồ ở Florida, Coleen đang bận ở nhà trông con tại Washington DC. Cô cứ đinh ninh rằng Rooney bận cùng DC United chuẩn bị cho mùa giải mới thì không còn tâm trí nghĩ tới chuyện say sưa. Thế mà anh vẫn chứng nào, tật nấy.

“Wayne Rooney thực sự đang đùa với lửa. Anh ấy sẽ phải rất khó ăn khó nói với Coleen. Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu Rooney phụ lòng tin của Coleen rồi”, nguồn tin của The Sun cho biết.

Chỉ trong vòng 1 năm rưỡi trở lại đây, Rooney đã vướng vào 2 scandal tày đình và tự đẩy cuộc hôn nhân của anh tới miệng vực. 18 tháng trước, Rooney bị cảnh sát bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu ở vùng Cheshire, Anh.
Rooney van chua chua sau scandal nhau quen duong ve voi co a Laura
Rooney vẫn chưa chừa sau scandal nhậu quên đường về với cô ả Laura

Từ đó lộ ra scandal anh đi nhậu quên đường về với cô ả Laura Simpson. Rooney bị treo bằng lái 2 năm và phải thực hiện thêm án phạt 100 giờ lao động công ích vì vụ việc này đã đành. Anh còn suýt bị Coleen “rút thẻ đỏ”.

Đến tháng 12 năm ngoái, Rooney lại bị cảnh sát “hỏi thăm” vì chuyện say sưa, quậy phá tại sân bay quốc tế Dulles ở Virginia, Mỹ. Một lần nữa Rooney khiến Coleen giận sôi máu.

Thấy bảo anh lại nỉ non hứa lên hứa xuống để cầu xin Coleen tha thứ. Coleen vừa mới nguôi giận thì Rooney đã dính thêm scandal nhậu marathon. Thói bê tha của Rooney đúng là không thể mất đi. Nó chỉ chuyển từ đất Anh sang đất Mỹ mà thôi.

Rooney thèm… buôn chuyện không bóng đá
Cô nàng tóc vàng vừa say sưa cùng Rooney tại Florida, Vicki cho biết: “Tôi nhận thấy Rooney rất muốn hàn huyên cùng ai đó mà không phải đả động gì tới chuyện bóng bánh. Có vẻ anh ấy thèm được cảm giác như một người bình thường, có thể thoải mái nâng ly chạm cốc với bất kỳ ai”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X