Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney đưa con trai trở lại Old Trafford cổ vũ MU

Thứ Tư 06/12/2017 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Everton và bé Kai ngồi cùng đồng đội cũ Michael Carrick trên khán đài khi Quỷ đỏ tiếp CSKA Moscow trên sân nhà hôm 6/12.


Dù rời MU mùa hè vừa qua, tiền đạo Rooney vẫn quan tâm tới đội bóng anh gắn bó suốt 13 năm. Chàng Shrek ngồi trong khu dành cho các VIP cùng Michael Carrick, cổ vũ Quỷ đỏ trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League với đại diện của Nga. Rooney đưa cả cậu con trai đầu lòng Kai tới "mái nhà xưa" Old Trafford.
Tien dao Rooney dua con trai tro lai Old Trafford co vu MU hinh anh
Rooney đưa con trai tới sân Old Trafford cổ vũ MU. Ảnh: AP.


Chân sút 32 tuổi trải qua những giây phút thấp thỏm lo lắng khi MU bị thủng lưới trước sau bàn thắng gây tranh cãi của Alan Dzagoev cuối hiệp một. Tuy nhiên sang hiệp hai, Lukaku và Rashford liên tục ghi bàn, chỉ cách nhau hơn một phút mang về chiến thắng 2-1 cùng ngôi đầu bảng cho Quỷ đỏ. Sau bàn thắng của Rashford, Rooney nhảy cẫng lên vui mừng.

Trong thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Rooney ghi được 39 bàn thắng tại các Cup châu Âu, giúp đội bóng giành một chức vô địch Champions League và một Europa League. Trong khi đội bóng cũ vào vòng loại trực tiếp Champions League, Everton của chàng Shrek bị loại ngay vòng bảng Europa League. Everton còn một trận đấu cuối cùng vòng bảng với Apollon Limassol của đảo Cyprus, Rooney hy vọng đội bóng sẽ chia tay Europa League với một chiến thắng.

Sau thời gian đầu chật vật trong màu áo xanh, Rooney vừa có một trận đấu đáng nhớ khi lập hattrick trong trận thắng 4-0 trước West Ham cuối tháng 11.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X