Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi 11m ở trận cầu tôn vinh Carrick, Rooney bị "ném đá"

Thứ Hai 05/06/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Man United, tiền đạo Rooney đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội vì có những hành vi thái quá ở trận đấu tôn vinh Michael Carrick đêm qua ở Old Trafford.
 


Chỉ là một trận giao hữu không hơn không kém nhưng Wayne Rooney chơi rất quyết liệt, như thể đây là trận chung kết FA Cup (bình luận của tờ Mirror).

Tiền đạo ngôi sao của Man United đã có những pha vào bóng khá quyết liệt. Thậm chí, Rooney còn cãi vã với trọng tài Neil Swarbrick, đòi penalty sau khi bị cầu thủ đối phương là Trevor Sinclair phạm lỗi trong vòng cấm.

Nói về tình huống Rooney ngã trong vòng cấm, gây sức ép với trọng tài đòi 11m, Trevor Sinclair cho hay: “Tôi thậm chí không hề chạm vào anh ta.

Có lẽ anh ta muốn kiếm penalty cho Michael Carrick để đội của anh ta chiến thắng. Với tôi, đây là hành động tồi”.

Không chỉ bị Trevor Sinclair, Rooney còn bị rất nhiều CĐV chỉ trích trên mạng xã hội vì những hành vi không đáng có ở trận đấu tôn vinh Carrick.

“Trận đấu này cho thấy Rooney sa sút thế nào và vì sao anh ta phải đi”, CĐV M @MohammadMaster9 bình luận.

“Đối đầu với toàn những cầu thủ đã giải nghệ mà Rooney vẫn chơi tồi”, E. K @stillsollo bày tỏ quan điểm của mình về màn trình diễn của R10 đêm qua.

“Ngay cả những cầu thủ đã giải nghệ còn thi đấu tốt hơn cầu thủ 31 tuổi Rooney”, quan điểm của CĐV James Stretford @Jamesstretford.

Dù vậy cũng có không ít CĐV ủng hộ Rooney đồng thời bày tỏ sự ấn tượng của mình với sự quyết liệt của R10 ngay cả trong 1 trận giao hữu.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X