Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney cầu xin vợ đừng bỏ đi

Chủ Nhật 10/09/2017 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo MU đang tỏ ra rất lo lắng, hối hận sau khi bị phát hiện say rượu lái xe và đi đêm với gái lạ.


Cuộc hôn nhân của tiền đạo Rooney và bà xã đang rạn nứt nghiêm trọng sau khi chân sút tuyển Anh bị phát hiện lái xe chở Laura Simpson, một cô gái làm nghề tiếp khách ở hộp đêm, trong tình trạng say rượu. Cả tuần qua, Rooney phải ở một mình bởi Coleen đưa ba con trai về nhà bố mẹ đẻ, không thèm đoái hoài gì tới anh.
Tien dao Rooney cau xin vo dung bo di hinh anh
Coleen không đưa ba con đi cổ vũ Rooney trong trận thua 0-3 của Everton trước Tottenham tối 9/9. Ảnh: FF.


Tối 9/9, Coleen cũng từ chối đưa các con đến sân Goodison Park để cổ vũ cho Rooney trong trận đấu giữa Everton và Tottenham ở vòng 4 Premier League. Ở trận đấu này, Rooney phải nhận thẻ vàng và đội bóng của anh nhận thất bại nặng nề 0-4

"Cả tuần qua, anh quá buồn và cô đơn. Xin đừng bỏ anh. Anh tha thiết mong cuộc hôn nhân của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục", Rooney cầu xin bà xã.

Một nguồn tin cho biết Rooney thề với vợ rằng anh chỉ giúp đỡ đưa Laura về nhà và không làm gì quá giới hạn với cô nàng này. Chân sút Everton sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cứu vãn cuộc hôn nhân với Coleen. Tuy nhiên, Laura lại tiết lộ cô và Rooney đã ôm nhau. Tiền đạo 31 tuổi không rời mắt khỏi ngực Laura trong suốt buổi tối và nếu không bị cảnh sát chặn xe, hai người sẽ đi xa hơn khi về nhà cô".

Sau bê bối của Rooney, Coleen đã tháo nhẫn cưới. Cô hiện tại vẫn chưa quyết định có nên tha thứ cho chồng thêm một lần nữa không. Về phần mình, Rooney sẽ phải hầu toà vào ngày 18/9 tới vì hành vi say rượu lái xe. Anh hứa sẽ cắt giảm việc đi chơi tối nếu được vợ cho thêm cơ hội.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X