Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đưa gái lạ về nhà, bà bầu Coleen lồng lộn đánh ghen

Thứ Ba 05/09/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Coleen gọi điện cho Laura Simpson, nói chuyện căng thẳng trong 5 phút trước khi trở lại Anh để trút sự tức giận lên chồng.

Vợ của tiền đạo Everton bắt đầu câu chuyện với cô gái làm nghề tiếp khách ở hộp đêm 29 tuổi: "Nói cho tôi biết sự thật. Tại sao cô lại cần anh ấy đưa đi lấy xe, cô để xe ở ngoài à".

Bê bối tình ái bại lộ khi tiền đạo Rooney bị cảnh sát chặn xe lúc 2h ngày 1/9. Lúc này, Laura Simpson đang trên xe của tiền đạo người Anh, được một cảnh sát đưa trở lại để lấy chiếc VW Beetle của cô. Lý do cảnh sát dừng xe Rooney là một đèn phanh của xe không sáng. Tiếp đó, cựu chân sút MU tiếp tục bị phát hiện nồng độ cồn quá mức quy định và anh bị giữ lại.
Rooney dua gai la ve nha, ba bau Coleen long lon danh ghen hinh anh
Rooney gặp sự cố khi bị cảnh sát chặn xe. Ảnh: TS.


Coleen trách cứ Laura Simpson rằng cả cô và Rooney đều "không ra gì" khi đi cùng nhau trên xe lúc nửa đêm, rằng hai người có thể tách ra tự đi nếu là người đàng hoàng. "Cô ấy yêu cầu kể lại những gì đã xảy ra. Thắc mắc về việc hôn nhau và qua đêm với nhau nhưng thực tế là Wayne bị cảnh sát giữ lại ngay trên đường, còn tôi trở về nhà mình sau đó", chân dài làm nghề tiếp khách ở hộp đêm nói.

Bà xã 31 tuổi của Rooney đang mang bầu đứa con thứ 4. Cô vừa có chuyến đi tới Mallorca, Tây Ban Nha nhưng bất ngờ nhận tin không hay về chồng từ báo chí. Theo truyền thông Anh, Rooney kết thúc buổi tập cùng đồng đội ở Everton lúc 16h và sớm hẹn hò nhóm bạn đi vui vẻ ở nhà hàng và nghe nhạc. Cả nhóm kéo nhau tới hộp đêm tới 2h sáng. Lúc này, Rooney và Laura Simpson cùng nhau lên taxi để đưa cô nàng đi lấy xe. Tuy vậy, cô gái tiếp khách ở hộp đêm quá say và không tự lái xe về được.

Tờ Mirror tiết lộ Coleen gặp mặt chồng ngày 2/9 và la hét vào mặt anh: "Tại sao anh có thể làm điều này với tôi khi tôi đang mang thai. Tại sao anh có thể suy nghĩ ngu dốt như vậy". Sau đó, cô khóc nức nở. Tuy vậy, nguồn tin từ bạn bè cho biết, Coleen cho chồng cơ hội để sửa sai.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X