Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney bị vợ cấm tiệc tùng, rượu chè khi ở lại Mỹ một mình

Thứ Năm 04/07/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về Anh nghỉ hè cùng các con, Coleen yêu cầu chồng tuân thủ nghiêm ngặt loạt quy tắc và cô sẽ gọi điện kiểm tra hàng ngày.
Trên Instagram vài giờ trước, Rooney đăng ảnh 4 cậu con trai và viết: "Năm học của các chàng trai kết thúc rồi, đến lúc nghỉ hè thôi". Theo giới truyền thông Anh, các nhóc Kai, Klay, Kit và Cass sẽ trở về xứ sở sương nghỉ hè với mẹ trong khi tiền đạo DC United ở lại Mỹ vì vẫn trong mùa giải MLS. Lo chồng ở lại một mình không ai kiểm soát sẽ hư hỏng, Coleen cấm anh không tiệc tùng, rượu chè.
Tiền đạo Rooney bị vợ cấm tiệc tùng, rượu chè khi ở lại Mỹ hình ảnh
Vợ chồng Rooney nỗ lực hàn gắn hôn nhân sau loạt bê bối của tiền đạo DC United.

"Coleen sẽ trở về Anh vào mùa hè vì nhớ nhà quá rồi. Một năm qua với cô ấy thật khó khăn và trở lại nơi thân thuộc là điều cô ấy cần lúc này. Coleen đã lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ vui vẻ bên bạn bè. Wayne không thể đi cùng vợ con vì bận rộn với mùa giải. Cô ấy nói với chồng rằng không được uống rượu, tiệc tùng và rằng cô sẽ gọi điện kiểm tra anh mỗi ngày", nguồn tin trên The Sun cho biết.

Hai năm trở lại đây, Rooney liên tục khiến vợ phiền lòng, bẽ bàng. Mùa thu năm 2017 khi đang mang bầu bé Cass và đi nghỉ ở Mallorca, Coleen tức tốc trở về Anh sau khi được tin chồng bị bắt vì uống rượu và chở gái lạ trên xe. Sau thời gian căng thẳng và đau khổ, bà mẹ 33 tuổi tha thứ cho chàng Shrek và cả hai bắt đầu cuộc sống mới trên đất Mỹ khi Rooney ký hợp đồng với DC United.

Mới ở Mỹ được vài tháng, cựu tuyển thủ Anh lại gây rắc rối khi say xỉn gây rối ở sân bay rồi bị bắt trước kỳ nghỉ Giáng Sinh. Tháng hai vừa qua, Rooney lại trở thành đề tài bàn tán khi lê la các quán rượu suốt 10 tiếng, trò chuyện thân mật với một cô phục vụ bàn. Chân sút một thời của MU được cho đang bị khủng hoảng tâm lý dẫn tới các hành động thiếu kiểm soát.

Tiếp tục cho chồng thêm một cơ hội, Coleen đưa ra nhiều yêu cầu nghiêm ngặt bắt chồng thực hiện nếu muốn giữ tổ ấm. Bà mẹ 4 con đề nghị đức lang quân dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, chia sẻ trò chuyện giao tiếp với vợ con thay vì ngồi lì trong phòng chơi game như mọi lần. Chàng Shrek cũng hứa sẽ cố gắng sửa đổi để gia đình trở lại những ngày hạnh phúc.

Hôm 12/6, nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Coleen thừa nhận rằng hôn nhân lúc thăng lúc trầm nhưng cô vẫn còn yêu chồng bất chấp những tổn thương anh gây ra thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X