Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rooney bị vợ cấm đi xem con trai đầu đá bóng

Thứ Hai 14/08/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỗi khi tới sân cổ vũ nhóc Kai, tiền đạo người Anh lại trở thành tâm điểm chú ý trên khán đài khiến con trai không hài lòng.


Trong buổi phỏng vấn với tờ Mail ngày 13/8, vợ Rooney tiết lộ nhiều chuyện thú vị về cuộc sống gia đình với chàng cầu thủ từng được coi là thần đồng. Coleen chia sẻ rằng tiền đạo Everton không bao giờ đi đổ rác, thổ lộ về cách giữ chồng không sa đà vào những tật xấu và sẽ nói thẳng với anh nếu cảm thấy có chuyện không phải.
 

Sau khi đi khắp thế giới xem chồng thi đấu suốt nhiều năm qua, Coleen lại là người đưa con trai tới sân cỏ tập luyện mỗi khi tan học. Trong khi đó, tiền đạo Rooney bị vợ cấm đến các trận bóng của con, không phải vì sức ép từ danh tiếng của bố lên đôi vai bé nhỏ của nhóc mà vì anh là siêu sao quá gây chú ý, bận rộn với những việc bên lề khác không xem được con thi đấu.

"Các giải đấu cũng có chút đau đầu. Một ngày, Wayne tới xem và anh ấy dành toàn bộ thời gian để chụp ảnh với lũ trẻ con khác. Cuối cùng Kai nói rằng bố không bao giờ xem con chơi bóng. Vì thế tôi cấm Wayne đến bởi sẽ làm Kai buồn", Coleen cho biết. Bà mẹ ba con cũng chia sẻ rằng ba cậu nhóc cũng giống như bạn bè cùng tuổi, hồn nhiên và nghịch ngợm dù được chú ý từ nhỏ.

Hôm 12/8, trở lại sân Goodison Park sau 13 năm, Rooney có một trận đấu khó quên khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Everton giành trọn ba điểm trước Stoke City ở vòng mở màn Premier League mùa giải 2017-2018.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X