Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney bị cảnh sát bắt vì lái xe lúc say rượu

Thứ Sáu 01/09/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney vừa bị bắt ở Cheshire vì nghi lái xe khi đang say rượu.


Bản tin của tờ Mirror cho hay Rooney được cảnh sát yêu cầu phải dừng xe ở gần căn nhà riêng trị giá 6 triệu bảng tại Cheshire vào tối 31/8 (giờ địa phương). Theo truyền thông Anh, cựu thủ quân tuyển Anh bị nghi ngờ có men say nhưng vẫn tham gia giao thông.
Tien dao Rooney bi canh sat bat vi lai xe luc say ruou hinh anh
Báo Anh cho biết Rooney bị cảnh sát bắt vì nghi lái xe lúc say rượu. Ảnh: Reuters.


Báo Daily Mail trong bản tin mới nhất cho biết thêm chân sút người Anh đã bị đưa tới đồn cảnh sát địa phương để giải trình. Hiện tại, CLB Everton cũng như người đại diện của tiền đạo Rooney vẫn chưa lên tiếng trước thông tin trên.

Với Rooney, anh đã sống tại Cheshire suốt 12 năm qua trong căn biệt thự trị giá 16 triệu bảng tọa lạc trong khu Prestbury, không xa nơi tập luyện của Everton ở Finch Farm. Hè 2017, Rooney rời Manchester United để trở về đội bóng cũ sau 13 năm xa cách.

Với Rooney, chuyện dính đến những rắc rối chè chén trong cuộc sống hậu trường không phải mới lạ. Hồi tháng 11 năm ngoái, anh từng nhậu say bí tỉ và thậm chí không biết trời trăng gì sau khi tham dự một đám cưới.

Rooney không phải cầu thủ nổi tiếng đầu tiên bị bắt vì lái xe lúc say rượu. Hồi tháng 2, tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool bị cấm lái xe 12 tháng và nộp phạt 20.000 bảng vì có men say trong lúc lái xe.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X