Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rooney bao trọn kỳ nghỉ mừng sinh nhật của vợ

Thứ Tư 04/04/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Rooney của Everton được cho là bỏ ra 100.000 bảng để bà xã Coleen và 4 cậu nhóc có kỳ nghỉ khó quên tại Dubai đầu tháng 4 này.


Ngày 3/4 là sinh nhật lần thứ 32 của Coleen và tiền đạo Rooney mất hàng tuần lên kế hoạch dành tặng bà xã một món quà bất ngờ để chứng minh tình yêu sau thời gian hôn nhân lục đục vì bê bối uống rượu lái xe chở gái lạ của anh cuối năm ngoái, The Sun cho biết.
Tien dao Rooney bao tron ky nghi mung sinh nhat cua vo hinh anh
Sau sự cố bị bắt vì uống rượu lái xe và chở gái lạ 7 tháng trước, Rooney nỗ lực lấy lại lòng tin của Coleen, hứa sẽ là người chồng, người cha mẫu mực. Ảnh: Instagram.


Mẹ con Coleen sẽ ở resort Madinat Jumeirah có giá khoảng 1.500 bảng mỗi đêm. Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng, có spa đẳng cấp và khoảng 50 nhà hàng phục vụ. Trong khi vợ con vui chơi ở Dubai, Rooney vẫn ở lại Anh vì bận tập luyện và thi đấu với Everton. Chàng Shrek quả quyết rằng ở nhà sẽ "ngoan", nghiêm chỉnh chứ không đi chơi đêm bù khú rồi gặp nạn như 7 tháng trước.

"Mối quan hệ vợ chồng của họ trục trặc suýt tan vỡ cuối năm ngoái sau vụ việc uống rượu lái xe, thật khó để tiếp tục nhưng Wayne quyết tránh xa rắc rối khi vợ vắng nhà. Coleen đã quyết định tha thứ cho chồng và Wayne thề sẽ là một người chồng, một người cha gương mẫu sau sự cố. Đây là cơ hội thực sự đầu tiên cho cậu ấy để yêu chiều Coleen, thể hiện rằng anh yêu cô tới mức nào. Cô ấy đã tới Dubai nhiều lần nhưng Wayne muốn đảm bảo rằng đây sẽ là kỳ nghỉ đáng nhớ nhất của vợ. Anh ấy không thể tới đó vì vẫn phải ra sân. Lần trước, Wayne cư xử tồi tệ khi Coleen và lũ trẻ đi nghỉ mát, lần này cậu ấy sẽ ở nhà và tránh xa rắc rối", nguồn tin cho biết.

Vợ chồng tiền đạo người Anh vừa đón con trai thứ tư, bé Cass Mac hồi tháng hai. Vài tháng trước đó, Rooney bị bắt vì uống rượu lái xe, treo bằng lái hai năm và phải lao động công ích. Coleen cùng ba con trai đang đi nghỉ ở Majorca thời điểm đó, phải tức tốc cắt ngắn kỳ nghỉ trở về nhà vì chồng chở cô nàng tiệc tùng Laura Simpson trên xe. Trong bức tâm thư chia sẻ rằng sẽ tha thứ cho chàng Shrek, Coleen thừa nhận có lúc đã nghĩ tới chia tay nhưng quyết định cho chồng thêm một cơ hội vì cô vẫn còn yêu anh, muốn giữ gia đình cho các con.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X