Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Quang Hải giải nghệ về nuôi gà chọi

Thứ Hai 03/10/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải gặp chấn thương thoát vị đĩa đệm. Anh quyết định giải nghệ ở tuổi 31, sau khi nhận danh hiệu vô địch Cup Quốc gia 2016 trong màu áo CLB Quảng Ninh.
Tien dao Quang Hai giai nghe ve nuoi ga choi hinh anh
Quang Hải có niềm đam mê nuôi gà đá (gà chọi) từ nhỏ. Anh rất ít khi ăn thịt gà và đặc biệt chưa từng bán chú gà nào do chính tay anh chăm sóc.

Tiền đạo Quang Hải khoác áo CLB Quảng Ninh thi đấu mùa giải 2016. Tuy nhiên cách đây vài tháng, anh gặp chấn thương nặng ở lưng và được các bác sĩ chẩn đoán mắc thoát vị đĩa đệm.

Các bác sĩ khuyến cáo Quảng Hải phải nghỉ hẳn đá bóng nếu không muốn bệnh tình tệ hơn. Bởi vậy, tiền đạo gốc Khánh Hòa quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh từ giai đoạn lượt về V.League 2016 (tháng 6/2016).

Tuy nhiên, hợp đồng giữa Hải "gà" và CLB Quảng Ninh còn đến hết năm 2016. Nên trong trận đấu chung kết lượt đi Cup Quốc gia hôm 24/9, Quang Hải bất chấp cảnh báo nguy hiểm từ bác sĩ, vẫn xin HLV Phan Thanh Hùng cho vào sân những phút cuối trận. Tiền đạo mang áo số 13 thi đấu 5 phút, trong trận Quảng Ninh hòa Hà Nội T&T 4-4. Đây cũng là trận đấu cuối cùng chia tay sự nghiệp cầu thủ của Quang Hải.

Ngày 29/9, trong khuôn khổ trận chung kết lượt về, dù không chính thức ra sân, Quang Hải vẫn vinh dự nhận danh hiệu vô địch Cup Quốc gia 2015 khi Quảng Ninh đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 2-1 (tổng tỷ số 6-5). 
Tien dao Quang Hai giai nghe ve nuoi ga choi hinh anh 2
Song song với việc mở trang trại gà, Quang Hải sẽ cùng bà xã kinh doanh yến sào, đặc sản quê hương Khánh Hòa.


"Trước khi nghỉ bóng đá, có cái huy chương làm kỷ niệm là niềm hạnh phúc nhất đời. Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp tôi đạt danh hiệu Vô địch Cúp Quốc gia. Chia tay bóng đá tôi rất buồn nhưng hãnh diện khi từng được cống hiến và theo đuổi đam mê", Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải đã có sẵn kế hoạch mở trang trại gà quy mô sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Tại đây, cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ tận tay nuôi dưỡng, ấp trứng, chăm sóc, chữa bệnh và luyện tập cho những chú gà đá (gà chọi).

Bên cạnh niềm đam mê chăm sóc những chú gà, Quang Hải cùng bà xã còn mở một nhà hàng kinh doanh hải sản và bán yến sào nhằm có thêm thu nhập sau khi giải nghệ.

Theo Zing


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X