Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Pato và bạn gái thường xuyên gửi ảnh nóng cho nhau

Thứ Sáu 12/05/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Brazil đang thi đấu ở Trung Quốc và người yêu Fiorella Mattheis ở quê nhà có cách đặc biệt để duy trì tình cảm khi xa nhau.
Tien dao Pato và bạn gái thuòng xuyen gủi ảnh nong cho nhau hinh anh
Pato và bạn gái tóc vàng có hơn hai năm bên nhau. Ảnh: Instagram.


Trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình ở Brazil mới đây, người đẹp Fiorella Mattheis không ngại ngần tiết lộ "chiêu" giữ lửa tình yêu đặc biệt với tiền đạo Pato khi cả hai cách xa nhau. "Nếu tôi gửi ảnh nóng, anh ấy sẽ ngay lập tức gửi lại ảnh không quần áo của anh ấy. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng không mặc gì khi gọi video cho nhau. Ngay cả khi tôi ở Trung Quốc, tôi vẫn gửi ảnh xxx cho anh ấy", bạn gái Pato cười chia sẻ.

Người mẫu kiêm diễn viên tóc vàng thổ lộ rằng chuyện tình hai người rất ngọt ngào khiến cô cảm thấy lúc nào cũng như ở trong tuần trăng mật. Fiorella Mattheis cho biết: "Tôi thực sự đã tìm thấy người yêu tri kỷ. Chúng tôi hòa hợp, vô cùng thân mật và vui vẻ bên nhau. Điều khó khăn trong mối quan hệ này chỉ sự xa cách khiến những buổi hẹn hò, thời gian bên nhau và cả kế hoạch xây dựng gia đình bị cản trở. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn hướng về nhau và giải quyết mọi chuyện một cách nhẹ nhàng, êm đẹp. Cả hai thấu hiểu, tôn trọng và trân quý những phút giây quý giá trong vòng tay nhau".

Theo tờ 163, những tháng ngày xa cách của cặp đôi sắp kết thúc khi Pato vừa hân hoan khoe trên trang cá nhân rằng 10 ngày nữa bạn gái sẽ sang Trung Quốc. Ngôi sao người Brazil chuyển tới CLB Tianjin Quanjian thi đấu từ đầu năm nay.

Sau cuộc tình ồn ào với Barbara Berlusconi, ái nữ của cựu chủ tịch Milan Silvio Berlusconi, tiền đạo Brazil tận hưởng tình yêu nồng nàn với người đẹp đồng hương Fiorella Mattheis hơn hai năm nay. "Điều quan trọng không phải là ngày anh gặp em mà là khoảnh khắc em chiếm trọn cuộc đời anh. Em là tình yêu của anh, hai năm bên nhau rồi đấy và còn nhiều năm nữa chứ. Anh yêu em", Pato viết khi cặp đôi kỷ niệm hai năm ngày yêu nhau vài tháng trước.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X