Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Papis Cisse bỏ rơi bồ hoa hậu xinh đẹp để cưới người khác

Thứ Năm 04/06/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun vừa phanh phui sự thật động trời về Papis Cisse bỗng dưng... lặn mất tăm mà không nói lời nào với cô bồ hoa hậu, thì hoá ra anh chàng bí mật đi hỏi cưới cô gái khác!

Tien dao Papis Cisse bo roi bo hoa hau xinh dep de cuoi nguoi khac hinh anh
Bỏ rơi hoa hậu, Cisse cưới người khác

Vài tháng sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Newcastle 2012, Rachelle Graham bắt đầu hẹn hò với tiền đạo Papis Cisse của Newcastle từ 2013. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bị kì thị bởi nàng da trắng, chàng da đen. Không lâu sau đó, vì những căng thẳng 2 người đã nói lời chia tay. Thế nhưng, tình yêu đã đưa họ trở về lại bên nhau.

Nhưng còn hơn cả lần chia tay đầu, Rachelle Graham vừa nhận một cú sốc lớn từ bạn trai của mình: Cisse "bỏ rơi" cô ở nước Anh, bí mật sang Pháp cưới vợ, 1 VĐV bóng chuyền cùng quê Senagal, có tên Awa Diallo. Đám cưới diễn ra vào hôm thứ Bảy tuần qua, với sự chứng kiến của một số người thân và bạn bè cô dâu chú rể.

Điều đáng nói, sau khi trở lại Newcastle, Cisse vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, và cô gái tóc vàng xinh đẹp 24 tuổi chỉ biết sự thật động trời qua... báo chí! Một người bạn tiết lộ, cô bồ hoa hậu của Cisse đã rất sốc và cảm thấy trái tim bị vỡ vụn bởi kẻ phụ tình!

Người ta tự hỏi, Rachelle Graham xinh đẹp thế này, sao lại bị bỏ rơi?

Xem tin hau truong san co mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X