Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng "bức xúc" khi bị réo tên ... Lươn Văn Toàn

Thứ Bảy 12/06/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo khoác áo HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên rất thú vị về "công sức" đóng góp vô cùng quan trọng của anh giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia vào đêm qua.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nói gì về "nghi án" ngã vờ kiếm 11m cho Việt Nam?


Đêm qua khi Việt Nam rơi vào thế bế tắc trước Malaysia và đứng trước nguy cơ bị mất vị trí đầu bảng vào tay UAE cũng như hy vọng đi tiếp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo đã quyết định tung "quân bài tẩy" Nguyễn Văn Toàn vào sân.
Văn Toàn 11m
Văn Toàn ăn mừng sau khi trận đấu kết thúc (Ảnh: Như Đạt - từ Dubai)

Ngay lập tức chân sút quê Hải Dương đã tạo ra dấu ấn đậm nét.. Phút 81, nhận bóng từ đồng đội cùng CLB HAGL, Vũ Văn Thanh, Văn Toàn đã ngã trong vòng cấm địa dù chưa hề chạm vào bóng và nguyên nhân được cho bị Brendan Gan cài chân. Trọng tài người Nhật Bản cũng rất nhanh chóng và cương quyết chỉ tay vào chấm 11 mét. Nhờ vậy, đội tuyển Việt Nam mới có bàn thắng quý như vàng đến từ cú đá penalty thành công của đội trưởng Quế Ngọc Hải, qua đó đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, đã nổ ra làn sóng tranh cãi dữ dội xung quanh tình huống này kể cả trong giới CĐV Việt Nam còn tất nhiên đa phần dư luận Malaysia đều cho rằng tiền đạo tuyển Việt Nam đã ăn vạ, ngã vờ để kiếm 11m.

Trong khi đó, "nhân vật chính" cũng sớm lên tiếng trên fanpage cá nhân bằng dòng tút ngắn gọn nhưng đầy thú vị:  "Trực tiếp từ Dubai, đá xong trận, tắm rửa sách sẽ lướt facebook thấy toàn bị gọi là Lươn Văn Toàn. Bị đạp chân thật mà".
Văn Toàn 11m
Ảnh chụp màn hình

Sở dĩ, người hâm mộ "gọi yêu" chân sút của HAGL bằng cái tên "Lươn Văn Toàn" sau trận thắng Malaysia là bởi do anh chơi thân với streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Phùng Thanh Độ hay còn gọi là Độ Mixi. "Tộc trưởng" của bộ tộc Mixi Gaming cũng thường xuyên bị gọi là "lươn" vì hay trốn 'livestream'. Nhiều khán giả còn bình luận: "Lươn Văn Toàn đúng là em trai của Lươn Thanh Độ".

Còn nhớ ở trận thắng Indonesia, Văn Toàn liên tục bị các cầu thủ Indonesia phạm lỗi và hết trận, cầu thủ sinh năm 1996 phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng đội mới có thể rời sân. Bởi vậy, anh từng được cho không thể ra sân trước Malaysia nhưng rốt cục, anh chẳng những vẫn có thể thi đấu mà còn và góp công lớn giúp Việt Nam giành trọn 3 điểm cực kỳ quý giá.

Cận cảnh tình huống tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bị phạm lỗi dẫn đến 11m

video
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X