Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo người Gabon qua đời trên sân cỏ

Thứ Ba 05/03/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herman Tsinga, tiền đạo 30 tuổi, đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Gabon đã qua đời sau một pha nhảy lên tranh chấp.
Bi kịch đã xảy ra trong một trận đấu thuộc vòng 2 giải vô địch quốc gia tại Gabon giữa Akanda và FC Missile. Herman Tsinga, tiền đạo của Akanda, đã gục ngã ở phút thứ 23 của trận đấu sau một pha nhảy lên tranh chấp bóng.
Danh sách cầu thủ chết trên sân cỏ vừa có thêm một cái tên mới hình ảnh
Tiền đạo Herman Tsinga qua đời ở tuổi 30. Ảnh: Kenya.

Các cầu thủ và nhân viên khác tham gia trận đấu nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình huống, đã lập tức kêu gọi sự giúp đỡ của các nhân viên y tế. Tsinga nằm bất tỉnh trên bãi cỏ và được bác sĩ xoa bóp tim ngoài lồng ngực. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, tiền đạo này đã không qua khỏi.

Một số báo cáo đang đổ lỗi cho đội ngũ y tế trên sân vì phản ứng quá muộn. Theo The Union, cả hai xe cứu thương tại hiện trường đều không có máy khử rung tim hoặc mặt nạ oxy cần thiết.

Theo thông báo của YenFM, tiền đạo này đã qua đời vì một cơn đau tim. Người thân của cầu thủ này đã được thông báo về cái chết của con trai mình và các thủ tục đang được thực hiện để nhận thi thể và tiến hành tang lễ.

Đây là cầu thủ thứ 7 qua đời trong 12 năm tại các giải bóng đá ở Gabon. Tai nạn đáng tiếc này của Tsinga gợi nhớ đến Marc-Vivien Foe, một cầu thủ của Cameroon đã gục ngã khi chơi trận bán kết Confederations Cup 2003 với Colombia. Anh đã qua đời tại bệnh viện vào ngày 26/6/2003.

Ngoài ra, Endurance Idahor, cựu cầu thủ của Sudan FC, 25 tuổi, đã gục ngã trong trận đấu với Alamal Atbara. Sau đó, anh trút hơi thở cuối cùng trong xe cứu thương trên đường đến bệnh viện vào ngày 6/3/2010.

Clip ghi lại đau lòng với Herman Tsinga


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X