Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Defoe bị tố cướp vợ người khác

Thứ Tư 07/09/2016 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân sút Jermain Defoe vừa mới bị một fan của Newcastle tố là kẻ cướp vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Bao bong da hinh anh
Tony Calvert tố chân sút Defoe cướp vợ mình

Ngay trong phiên tòa xử vụ ly hôn với cô vợ Rachel Segalofsky, anh chàng Tony Calvert, fan cuồng của Newcastle, ngậm đắng nuốt cay khi trần tình về lý do gia đình tan vỡ.
Số là, cô vợ 24 tuổi nhẹ dạ cả tin của Tony đã vướng vào lưới tình của chân sút đang thuộc biên chế Sunderland là Jermain Defoe. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, Rachel Segalofsky nhất quyết từ bỏ tất cả để chạy theo Defoe. Dù đã dùng đủ mọi cách để níu kéo vợ, nhưng Tony vẫn thất bại, cuối cùng hôn nhân của họ phải chấm dứt ở tòa án.
Bao bong da hinh anh
Jermain Defoe, tác nhân khiến gia đình fan cuồng của Newcastle tan vỡ

Quá đau khổ và cảm thấy tuyệt vọng khi không níu giữ được hạnh phúc gia đình, anh chàng fan cuồng của Newcastle chỉ còn biết cách đổ lỗi cho cầu thủ của đội bóng đá đại kình địch Sunderland.
“Tôi thực sự choáng váng vì những hành vi bỉ ổi của Defoe. Giờ đây, tôi chẳng còn gì để mất nữa. Tôi chỉ muốn cho mọi người biết được bộ mặt thật của kẻ đã cướp vợ người khác”, Tony chua chát nói.
“Cô ấy gặp Defoe ở một hộp đêm tại Newcastle. Biết thừa là Rachel đã có chồng, nhưng hắn ta vẫn tán tỉnh”.
“Rồi hắn ta cũng khiến trái tim Rachel phải tan nát thôi. Đâu phải lần đầu hắn ta phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Bọn họ đã kéo tôi vào bùn lầy, tôi cảm thấy mình như một kẻ ngốc, tôi sẽ không bị lừa thêm một lần nào nữa”.
“Tôi đã kể lại toàn bộ mọi chuyện cho luật sư của mình. Đó là những gì thực sự đã xảy ra. Cô ấy bỏ tôi và con gái theo người tình. Tôi chẳng còn gì để mất. Mối quan tâm lớn nhất hiện nay là con gái tôi. Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện này, nó có thể ảnh hưởng tới con tôi”.
Bao bong da hinh anh
Vợ chồng Tony và Rachel thuở mặn nồng

Theo các nguồn tin, cô vợ Rachel từng có lần cầu xin Tony tha thứ về hành động bồng bột của mình. Cô này còn viết thư tay để nhận lỗi và nói rằng vẫn còn yêu chồng. Vì cuộc sống của cô con gái 3 tuổi, Tony đã chấp nhận tha thứ. Nhưng chỉ được hơn 1 tháng, “ngựa quen đường cũ”, Rachel lại tuyên bố quay trở về với chân sút có mức lương 70.000 bảng/tuần.
“Tôi từng muốn cho vợ mình cơ hội thứ hai, vẫn coi cô ấy là vợ, là mẹ của con gái tôi. Nhưng sai lầm nối tiếp sai lầm.
Kể từ sau khi đường ai nấy đi với cô ca sĩ X-Facctor Alexandra Burke cũng vì lý do ngoại tình, Jermain Defoe cặp kè với hàng tá chân dài khác như Laura Brown, Imogen Thomas, Danielle Lloyd, Anne-Marie Moore hay Chantelle Houghton… Bản tính trăng hoa của chân sút Sunderland ngày càng khó kiểm soát, để giờ đây còn mang tiếng là kẻ cướp vợ người ta.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X