Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar xách nạng đi dự sự kiện

Thứ Tư 18/04/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Brazil tích cực tham gia các chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Ngày 17/4, tiền đạo Neymar xuất hiện trong event của một thương hiệu Trung Quốc tổ chức ở Sao Paulo, Brazil. Anh là khách mời, ngồi trò chuyện giao lưu với khán giả và fan. Bước lên sân khấu, Neymar cầm theo nạng, còn chân vẫn đang bị nẹp cố định.
Tien dao Neymar xach nang di du su kien hinh anh
Neymar tích cực tham dự các sự kiện...


Neymar bị đau trong trận thắng 3-0 của PSG trước Marseille vào tháng hai. Anh trải qua một cuộc phẫu thuật ở Rio de Janeiro và ở lại quê nhà để thực hiện việc hồi phục. Chân sút sinh năm 1992 đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong màu áo tuyển Brazil ở World Cup 2018 vào mùa hè này ở Nga.

"Chưa có ngày chính xác. Tôi kiểm tra lần cuối vào ngày 17/5. Mọi chuyện phụ thuộc vào sự tiến triển của chấn thương. Tôi hy vọng không phải xem World Cup trên truyền hình. Tôi có đủ thời gian để hồi phục và chuẩn bị", Neymar chia sẻ.

Tuyển Brazil mở màn chiến dịch World Cup với trận đấu gặp Thụy Sĩ ngày 17/6. Hai đội còn lại cùng bảng là Costa Rica và Serbia. Trong khi đó, PSG cũng sớm vô địch Ligue 1 dù không có Neymar, với thắng lợi hoành tráng trước cựu vô địch Monaco bằng tỷ số 7-1.

Neymar không trở lại Paris để nâng Cup cùng các đồng đội. Anh ở lại Nam Mỹ, đồng thời đăng tải hình ảnh đang chơi bài trong lúc xem trận đấu quyết định của đội nhà. Hành động của Neymar khiến không ít CĐV bực tức. Cựu cầu thủ PSG Christophe Dugarry còn công khai chỉ trích chân sút Brazil. "Anh ấy cần có mặt trong ngày vui của các đồng đội, thay vì dành hết tâm sức tham gia nhiều sự kiện vô bổ khác", cựu tuyển thủ Pháp lên tiếng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X