Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar và "lời nguyền" mang tên sinh nhật em gái

Thứ Sáu 02/03/2018 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bốn năm liên tiếp trôi qua, không vì lý do này thì lý do khác, Neymar đều được nghỉ thi đấu để đón sinh nhật cô em gái Rafaella.

Đang có phong độ cao, Neymar chính thức phải bỏ dở phần còn lại của mùa giải vì chấn thương mắt cá nghiêm trọng. Người hâm mộ đang lập nên một "thuyết âm mưu" khi chứng kiến những sự trùng hợp liên tiếp liên quan đến ngày sinh nhật của Rafaella - cô em gái Neymar hết mực cưng chiều.

Tiền đạo Neymar vừa trở về quê nhà Brazil để tiến hành phẫu thuật và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Theo đó, ngôi sao người Brazil sẽ có năm thứ tư liên tiếp được nghỉ ngơi, không bằng cách này thì bằng cách khác để cùng cô em gái Rafaella mừng sinh nhật vào ngày 11/3 hàng năm.
Tien dao Neymar va loi nguyen mang ten sinh nhat em gai hinh anh
Neymar và cô em gái sinh năm 1996, Rafaella.

Cụ thể, Neymar đã không tham dự bất kỳ một trận đấu nào trong khoảng thời gian gần ngày 11/3 trong suốt 4 năm qua. Từ khi còn chơi cho Barcelona, chân sút người Brazil đã vắng mặt ở các trận đấu gặp Vallecano (8/3/2015) và Getafe (6/3/2016) đều vì lý do bị treo giò.

Đến 2017 - năm cuối cùng chơi cho Barca, Neymar không bị treo giò nhưng lại dính chấn thương và không thể cùng đồng đội đối đầu Deportivo tại La Liga. Vào ngày 6/3 năm nay, trong khi đồng đội gồng mình chiến đấu với Real Madrid để giành lại tấm vé vào tứ kết Champions League, Neymar một lần nữa được ở quê nhà Brazil cùng Rafaella đón sinh nhật sớm.

Tất nhiên chẳng cầu thủ nào muốn mình phải lên bàn mổ trong khi đồng đội được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, những sự trùng hợp trên khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại về một lời nguyền mang tên "sinh nhật em gái" đang bám theo sự nghiệp của Neymar trong suốt những năm qua.

Neymar từng chia sẻ ngoài cậu con trai Davi Lucca, người quan trọng nhất với anh chính cô em gái Rafaella. Cả hai thường xuyên dành thời gian để đi du lịch cùng nhau, đăng lên trang cá nhân những tấm hình thân mật. Thậm chí, Neymar còn có cả một hình xăm khuôn mặt của em gái 21 tuổi ở bên vai.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, Neymar sẽ phải chạy đua với thời gian để níu kéo hy vọng dự World Cup. Theo các bác sĩ, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ mất từ 2,5 đến 3 tháng mới có thể đi lại bằng đôi chân của mình.

Nếu ca phẫu thuật tiến hành thuận lợi vào cuối tuần này thì đến khi Neymar bước những bước đầu tiên, World Cup 2018 đã ngay gần kề. Lãnh đạo LĐBĐ Brazil đã ra chỉ thị làm mọi cách để giúp ngôi sao trị giá 222 triệu euro bình phục để kịp cùng đồng đội tham dự ngày hội bóng đá thế giới tổ chức tại Nga vào tháng 6.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X