Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar trêu bạn gái

Thứ Sáu 02/02/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo PSG bình luận về chia sẻ của diễn viên, người mẫu Bruna Marquezine trên mạng xã hội.


Chân dài Brazil đăng tải trên Instagram hình ảnh về lần đến trung tâm làm đẹp thông báo cô đến làm sạch da. Bruna Marquezine tiết lộ về một phương pháp chăm sóc khuôn mặt bằng cách xuất bản một hình ảnh "xấu xí". "Neymar là cầu thủ vui tính, có thể chọc cười bất kỳ ai, kể cả cô bạn gái của anh", tờ AS bình luận..

"Vẻ đẹp thuần khiết và sự quyến rũ," tiền đạo Neymar lập tức bình luận hài hước. Hai người trao đổi qua lại trước khi chân sút PSG thể hiện những biểu tượng cảm xúc và nhận xét: "Em rất đẹp tình yêu của tôi".
Tien dao Neymar treu ban gai hinh anh
Neymar tái hợp bạn gái diễn viên. Ảnh: NS.


Neymar và Bruna Marquezine hòa giải trong lễ Giáng sinh năm ngoái ở Noronha. Cặp đôi công khai việc nối lại tình xưa trong show truyền hình với MC là nữ diễn viên Gio Ewbank.

Trong khi bạn gái đối thoại trực tiếp với MC, ngôi sao PSG nói qua video trực tuyến: "Xin chào tình yêu của anh, anh muốn gửi cho em một nụ hôn mãnh liệt và nói với em rằng anh đang chết vì nhớ và muốn gặp em. Thời gian nhớ nhất của anh là ở Noronha, nơi chúng ta gặp nhau lần nữa. Đối với anh đó là chuyến đi hoàn hảo nhất trong cuộc đời, đó là một khoảnh khắc độc nhất vô nhị, anh nghĩ không chỉ với anh mà còn với em".

Cựu cầu thủ Barca tiếp tục nói: "Em rất quan trọng với anh, em là niềm vui, sự yên bình của tôi, bất cứ khi nào ở bên em anh cảm thấy viên mãn, hạnh phúc, đó là những gì tôi muốn nói, tôi yêu bạn rất nhiều, tôi đang chết vì nỗi nhớ".

Neymar và Bruna Marquezine có thể sớm gặp nhau bởi ngày 5/2 là sinh nhật của chàng.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X