Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar thoát án cưỡng bức phụ nữ

Thứ Ba 30/07/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 30/7, sở cảnh sát Sao Paulo quyết định không truy tố hình sự Neymar trong vụ cáo buộc hiếp dâm phụ nữ có tên Najila de Souza.
Công tố viên Juliana Lopes Bussacos - người chịu trách nhiệm điều tra vụ việc - khẳng định không tìm đủ bằng chứng buộc tội Neymar sau cáo buộc hiếp dâm phụ nữ. Cụ thể là ông Bussacos yêu cầu người bị hại Najila de Souza hỗ trợ chứng cứ như video và kết quả giám định sức khỏe từ bác sĩ.

Vì người phụ nữ trên không cung cấp bất kỳ bằng chứng nào ngoài lời nói suông, cảnh sát Sao Paulo quyết định hủy đơn kiện. Trước đó, Najila de Souza tố bị Neymar cưỡng hiếp vào tháng 5/2019. Địa điểm là một khách sạn tại thủ đô Paris.
Tiền đạo Neymar thoát án cưỡng bức phụ nữ hình ảnh
Neymar và cô gái đã tố cáo anh.

Theo lời kể của Najila de Souza, Neymar hẹn cô đến khách sạn trò chuyện. Sau khi ôm hôn, Neymar có dấu hiệu bạo lực và tấn công tình dục cô bất chấp sự chống sự. Vì bị dư chấn tâm lý, cô gái về Brazil 2 tuần để lấy lại bình tĩnh, rồi mới tố vụ việc lên cảnh sát.

Cha và cũng là người đại diện của Neymar khẳng định con trai mình bị gài bẫy. Đích thân tiền đạo người Brazil tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ và giải thích vụ việc. Neymar cho biết bản thân buồn vì cáo buộc vô lý.

Neymar chứng minh bản thân trong sạch bằng cách tung tin nhắn trò chuyện của cả hai. Trong đó, cô gái liên tục ve vãn Neymar suốt một tháng với những hình ảnh bán khỏa thân. Cô gái gọi Neymar là “nằm trong giấc mơ tình dục”, khiến cô ham muốn đến phát điên.

Tiền đạo PSG gặp rắc rối đúng ở thời điểm tuyển Brazil chuẩn bị dự Copa America 2019. Sau đó vài ngày, Neymar chấn thương và lỡ hẹn với giải đấu tổ chức tại quê nhà.

Trước Neymar, Cristiano Ronaldo cũng dính cáo buộc hiếp dâm phụ nữ tại Manchester vào năm 2009. Sau hơn một năm điều tra, cảnh sát xác định Ronaldo vô tội vì thiếu căn cứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X