Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar ngồi xe lăn ôm hôn bạn gái

Thứ Hai 05/03/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút đắt giá và người yêu Bruna Marquezine hội ngộ tại quê nhà Brazil trước cuộc phẫu thuật mắt cá chân cuối tuần này.

Tien dao Neymar ngoi xe lan om hon ban gai hinh anh
Tiền đạo PSG nhận được nguồn động viên lớn từ bạn gái sau khi chấn thương. Ảnh: Instagram.

Hôm 28/2, Neymar ngồi xe lăn tới sân bay ở Paris, chuẩn bị về Rio de Janeiro để nhập viện Mater Dei ở Belo Horizonte, chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật hôm 3/3. Trên trang cá nhân ngay khi trở về quê nhà Brazil, siêu sao 26 tuổi gây chú ý khi đăng ảnh ngồi xe lăn ôm hôn bạn gái Bruna Marquezine và đùa rằng giờ thì cô có thể đẩy anh đi dạo quanh nhà. Tiền đạo PSG cũng chia sẻ khoảnh khắc hai bàn tay của mình và người yêu nắm chặt đi kèm biểu tượng trái tim và tên của cô.

The Sun cho biết, đôi trẻ sẽ không ở một mình tại bệnh viện trong suốt quá trình mổ và hồi phục vì toàn bộ một cánh của bệnh viện được đặt trước cho Neymar và khoảng 10 người nhà. Bác sĩ của tuyển Brazil, Rodrigo Lasmar và bác sĩ Gerard Saillant, người mổ đầu gối cho "Người ngoài hành tinh" Ronaldo năm 2000 đều có mặt trong ca mổ. Maxwell, giám đốc thể thao của PSG cũng đã tới nam Mỹ.

Neymar được cho là sẽ chạy đua với thời gian để kịp hồi phục trước khi World Cup trên đất Nga diễn ra. Bác sĩ Lasmar cho biết, sau phẫu thuật, chân sút đắt giá phải ngồi ngoài ít nhất ba tháng, đồng nghĩa với việc chắc chắn Neymar không chỉ vắng mặt trong trận lượt về Champions League với Real tuần tới mà còn không ra sân cho tới hết mùa giải. Tiền đạo PSG có thể trở lại vào cuối tháng 5, chỉ ba tuần trước trận mở màn World Cup của đội tuyển xứ samba với Thụy Sỹ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X