Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Neymar 'chơi trội' trong tiệc sinh nhật của bạn gái

Thứ Ba 31/07/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Brazil thuê máy bay lượn qua nhà để khiến Bruna Marquezine ngỡ ngàng vì bất ngờ.
Ngày 4/8 là sinh nhật của diễn viên người Brazil. Neymar quyết định tổ chức ngày vui sớm cho bạn gái để anh có thể sớm trở lại Pháp chuẩn bị cho mùa giải mới cùng PSG. Lễ sinh nhật lần thứ 23 của Bruna Marquezine diễn ra vào cuối tháng 7 tại biệt thự ở Rio de Janeiro.


Tiệc tùng linh đình kéo dài từ sáng đến tối tại lâu đài Mangaratiba sang trọng nhưng chi tiết được Neymar chuẩn bị cầu kỳ khiến Bruna Marquezine và các vị khách "choáng váng".

Chân sút sinh năm 1992 thuê một máy bay "tình cờ" lượn qua nơi tổ chức sinh nhật mang theo tờ thông điệp phía sau: "Chúc mừng sinh nhật, anh yêu em, negra", trong đó "negra" là biệt danh của Bruna Marquezine mà Neymar thường gọi.

Neymar tham dự ba đám cưới của bạn bè ở Brazil trong tuần trước và anh tiếp tục chuẩn bị một bữa tiệc lớn cho bạn gái với tư cách người tổ chức. Theo đó, các khách mời của lễ sinh nhật gồm em gái Neymar Rafaella Santos, Carol Dantas - bạn gái cũ và là mẹ của con trai Davi Lucca cũng như người thân khác. Một số nhân vật nổi tiếng Brazil cũng tham dự gồm nhóm Jeito Moleque, siêu mẫu Izabel Goulart.

"Lễ hội" kéo dài suốt hơn 12 tiếng đồng hồ, đến hơn 2h sáng hôm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X