Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Morata, ông vua… bánh sừng bò

Thứ Hai 15/10/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân cỏ, Alvaro Morata trông có vẻ yếu đuối, mong manh, chấm dứt chuỗi tịt ngòi cũng… khóc thút thít. Nhưng ngoài sân cỏ, tiền đạo người Tây Ban Nha lại là một doanh nhân có tầm nhìn và thậm chí còn được các đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha coi là “ngôi sao tiên phong”.
Với những cầu thủ giàu có, họ thích đổ tiền vào đầu tư nhà hàng, khách sạn hoặc bất động sản. Nhưng Morata lại ấp ủ tâm huyết gây dựng lại thương hiệu bánh sừng bò nổi tiếng của Colmenar Viejo từng tạo bão 30 năm trước.

Con đường khởi nghiệp của Morata không bằng phẳng. Ban đầu, anh ngỏ ý xây dựng chuỗi thương hiệu bán bánh sừng bò của Colmenar Viejo nhưng không được ủng hộ. Rốt cuộc Morata phải hợp tác với doanh nhân Pablo Nuno, người sáng lập thương hiệu bánh sừng bò Crosantino.

Mô hình kinh doanh của Nuno chỉ là một công ty gia đình. Họ làm ra những chiếc bánh sừng bò theo cách riêng, nhưng không phải là những chiếc bánh huyền thoại của Colmenar Viejo cách đây 30 năm. Thế rồi Morata và bố, ông Alfonso gặp Nuno, ngỏ ý đầu tư một cách nghiêm túc.

Bằng tình yêu với những chiếc bánh sừng bò nổi tiếng, Morata đang dần tái hiện lại thời hoàng kim của Colmenar Viejo. Đó là tiền đề cho sự ra đời của thương hiệu Manolo Bakes vào tháng 12/2017. Giờ đây, người TBN nhắc tới bánh sừng bò truyền thống là nhắc tới Manolo Bakes, nhắc tới cái tên Alvaro Morata.

Thương hiệu Manolo Bakes hiện tại phổ biến và hấp dẫn tới mức bắt đầu thu hút được đầu tư. Theo Marca, 3 đồng đội của Morata ở ĐT Tây Ban Nha là Sergio Busquest, Thiago và Nacho đã đổ tiền đầu tư cho Morata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X