Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Morata chê giá thuê nhà 'cắt cổ' ở London

Thứ Năm 02/11/2017 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Morata vẫn loay hoay tìm mua nhà ở thủ đô nước Anh. Trong thời gian này, anh và vợ sống 'kiếp ở trọ'.


Chân sút người Tây Ban Nha công khai thừa nhận giá thuê chỗ ở tại London quá cao. "Tôi rất hạnh phúc, tôi thực sự thích London. Chỉ có điều mật độ dân cư rất lớn. Trong tương lai tôi sẽ tìm kiếm mua một căn hộ nhưng hiện tại tôi phải trả giá thuê nhà cao", Morata chia sẻ. Hiện tại, anh và bà xã đang sống ở căn hộ trung tâm London có giá thuê 4.000 bảng một tháng.
Tien dao Morata che gia thue nha cat co o London hinh anh
Morata và vợ Alice Campello. Ảnh: NS.

Anh cũng tâm sự về cuộc sống mới ở nước Anh, khoảng thời gian hòa nhập thú vị. "Đôi khi khi tôi về nhà, tôi nói chuyện với vợ tôi bằng tiếng Anh và cô ấy nói em không biết anh đang nói gì", tiền đạo sinh năm 1992 cho biết.

Tiền đạo Morata chuyển tới khoác áo Chelsea từ Real Madrid với bản hợp đồng 65 triệu bảng. Anh là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất sân Stamford Brigde với số tiền 160.000 bảng mỗi tuần.

Khi biết Morata phàn nàn về giá thuê nhà cắt cổ tại London, cựu tiền đạo Gary Lineker hiện đang làm bình luận viên cho biết: "Tôi không nghĩ rằng anh ấy lo lắng về giá cả. Tôi thấy rằng những gì các cầu thủ kiếm được đủ để có thể chủ động trong việc thuê mướn phòng ở". Cựu danh thủ Lampard cũng tỏ ra thông cảm: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ sớm ổn. Tôi ngạc nhiên về nỗi lo lắng của Alvaro".

Chelsea của Morata đang trong giai đoạn phong độ kém cỏi khi thất thường ở Ngoại hạng Anh và vừa thua đậm AS Roma ở Champions League. Bản thân tiền đạo Tây Ban Nha cũng vừa trải qua giai đoạn dưỡng thương sau khi tỏa sáng hồi đầu mùa.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X