Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial ngoại tình trong khách sạn bình dân

Thứ Tư 13/02/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial vừa bị cô nhân tình Malika Semichi khui ra chuyện ăn vụng trong thời gian bạn gái anh mang bầu. Ngôi sao M.U đã cao tay chọn nơi “đá sân nhỏ” kín đáo, nhưng không thể bịt miệng cô nàng mà anh âu yếm gọi là bạn gái thứ hai.
Trốn bồ bầu đi ăn vụng

Trên cầu trường, Martial vừa có màn solo ghi bàn ngoạn mục trong trận M.U thắng Fulham mới đây. Còn ở hậu trường, chân sút người Pháp bị bóc mẽ chuyện “ghi bàn vụng trộm” cũng rất ngoạn mục. Chuyện vừa được nhân tình Malika của Martial phanh phui trên tờ Daily Star. Martial ngoại tình với Malika vào tháng 7 năm ngoái, thời điểm cô bạn gái Melanie Da Cruz của anh đang mang bầu ở tháng thứ 8.


Theo tiết lộ của Malika, siêu mẫu 20 tuổi này và Martial quen nhau tại hộp đêm Hobo ở Paris từ tháng 6 năm ngoái, không lâu sau khi anh bị HLV Didier Deschamps gạt khỏi thành phần ĐT Pháp dự World Cup 2018. Vừa buồn chuyện phải làm khán giả bất đắc dĩ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, lại vừa sầu vì phải “treo giò” lâu ngày trong thời gian bạn gái mang bầu, Martial xin số liên lạc của Malika và à ơi, đong đưa cô ngay và luôn.

Malika kể: “Tôi biết Anthony Martial đã có bạn gái. Nhưng anh ấy cứ năm lần bảy lượt kể khổ chuyện phải nhịn sex lâu ngày vì bạn gái đang mang bầu. Martial còn hứa hẹn với tôi đủ điều và âu yếm gọi tôi là bạn gái thứ hai của anh ấy. Nên tôi đã xiêu lòng”.

Malika bắt đầu đồng ý với Martial vào ngày 3/7 năm ngoái. Địa điểm gặp gỡ mà ngôi sao M.U lựa chọn là khách sạn De Midi gần nhà ga Gare de Lyon của Paris. Malika sốc nặng. Vì Hotel De Midi chỉ là khách sạn 2 sao tồi tàn. Giá thuê phòng ở đây chỉ 70 bảng/đêm. Cô cứ đinh ninh rằng sẽ được Martial dẫn vào một khách sạn 5 sao sang chảnh nào đó. Anh là ngôi sao hưởng lương kếch xù ở M.U kia mà.

Sốc vì địa điểm hẹn hò chỉ là một khách sạn bình dân như vậy, nhưng Malika cũng chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Bởi cô và Martial chỉ là hẹn hò vụng trộm. Anh ăn vụng sau lưng cô bồ Melanie. Anh chủ định chọn một khách sạn kín đáo, vắng người để tránh tối đa nguy cơ bị phát hiện.

Theo chia sẻ của Malika, mấy tháng sau đêm vụng trộm trong khách sạn De Midi, Martial vẫn dai dẳng à ơi cô. Tuy nhiên cô dứt khoát cắt đứt quan hệ với anh. Malika nhận thấy với Martial, cô chỉ là đối tác giúp anh thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Không hơn không kém. Mọi lời hứa hẹn, kể cả cách gọi bạn gái thứ hai mà anh dành cho cô chỉ là trót lưỡi đầu môi mà thôi.
Tiền đạo Martial ngoại tình trong khách sạn bình dân hình ảnh
Martial luôn thề thốt toàn tâm toàn ý với cô bồ Melanie


Lăng nhăng quen thói

Những tiết lộ kể trên của siêu mẫu Malika càng làm dầy thêm hồ sơ lăng nhăng của Martial. Trước khi ngả vào vòng tay cô bồ Melanie, anh từng kết hôn với cô nàng Samantha Jacquelinet. Vợ chồng Martial – Samantha đã có với nhau một bé gái. Samantha vẫn cay cú cáo buộc chính sự chen ngang của Melanie đã khiến cô bị Martial bỏ rơi.

Thực ra thì từ trước khi say đắm trong vòng tay Melanie, Martial đã dính scandal phản bội rồi. Hồi đầu năm 2016, Martial lôi siêu mẫu Emily Wademan vào một khách sạn ở Paris “tâm sự” dù vẫn đang danh chính ngôn thuận là chồng của Samantha.

Trước đó nữa, Martial vướng scandal cùng đồng đội trong biên chế M.U là hậu vệ Timothy Fosu-Mensah cùng nhau gạ tình người mẫu Eglantine-Flore Aguilar. Martial và Fosu-Mensah trơ trẽn gạ chân dài này “chơi trò 3 người”.

Lại nói về pha solo ghi bàn vào lưới Fulham, Martial được nhiều người so sánh với tài ghi bàn của Cristiano Ronaldo. Giờ thì anh được so sánh với CR7 về cả thói trăng hoa nữa.

Tự nhận hết lòng vì bạn gái
Bất chấp cáo buộc ngoại tình từ siêu mẫu Malika, Martial vẫn tự nhận anh luôn toàn tâm toàn ý với cô bồ Melanie. Hồi Hè năm ngoái, Martial từng chống lệnh HLV Jose Mourinho tự ý bỏ tour du đấu của M.U. Anh lấy cớ về nhà giúp Melanie “vượt cạn” và tuyên bố: “Xin lỗi, nhưng với tôi gia đình là trên hết”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X